Chàng trai bụng phệ hóa 6 múi chỉ trong 7 tháng

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 19, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    Trước khi sở hữu thân hình chuẩn đẹp như hiện tại, David từng ăn 5.000 calo mỗi ngày. Chàng trai nghiện ăn bánh ngọt, thịt lợn và gà rán. David chỉ nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe sau cái chết của người cha do căn bệnh bệnh suy nhược cơ vào năm ngoái.

    [​IMG]

    David trước và sau khi thay đổi. Ảnh: Cavendish.

    Chàng trai trẻ bắt tay vào thay đổi cơ thể bằng cách tập luyện nghiêm ngặt và ăn uống lành mạnh. David cho biết, trước khi cha anh qua đời, chế độ ăn hàng ngày điển hình của anh gồm, thịt xông khói, xúc xích và trứng chiên cho bữa sáng, bữa trưa gồm hai bánh ngọt và hai cái xúc xích, bữa tối gồm gà rán, đồ ăn nhẹ là chocolate và bánh chiên giòn. Chàng trai hầu như không nấu ăn mà chỉ dùng đồ ăn ngoài.

    Tự hứa sẽ chăm sóc bản thân mình, David tiếp quản công việc gia đình với mẹ Christine và bắt đầu tập thể dục hàng ngày. Chàng trai cũng thay đổi chế độ ăn 3.300 calo gồm yến mạch, trứng và quả việt quất cho bữa sáng, bữa trưa là gà, khoai lang và bông cải xanh, cuối cùng cá hồi và khoai tây trắng cho bữa tối.

    [​IMG]

    Thân hình hoàn hảo của David. Ảnh: Cavendish.

    7 tháng sau, thân hình David thay đổi hoàn toàn, từ chàng trai bụng phệ thay vào đó là 6 múi và rắn chắc. David còn được bạn bè khuyến khích tham dự các cuộc thi thể hình. Chỉ 15 tháng sau khi tập thêm tạ, anh đã đứng thứ bảy trong cuộc thi thể hình toàn quốc. Hiện, chàng trai nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu quảng cáo và trở thành một trong những người có hình thể hấp dẫn nhất nước Anh.

    Cách tập cơ bụng 6 múi

    [​IMG]

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai bụng phệ hóa 6 múi chỉ trong 7 tháng

Share This Page