Sàn CME sẽ cho giao dịch Bitcoin, giá tăng vượt 7000 usd

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Nov 3, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 240)

    [​IMG]

    Bitcoin tiếp tục tăng mạnh trong năm ngày vừa qua, tăng từ 5.750 đô la vào ngày 28 tháng 10 lên tới hơn 7.000 USD trên sàn GDAX. Màn thể hiện xuất sắc trong thời gian gần đây đã liên tục đưa BTC vượt qua những mốc giá kỉ lục và rào cản $ 7.000 mới nhất là bằng chứng cho sự chấp nhận ngày càng tăng đối với đồng tiền này trong giới tài chính.Bitcoin tiếp tục tăng mạnh trong năm ngày vừa qua, tăng từ 5.750 đô la vào ngày 28 tháng 10 lên tới hơn 7.000 USD trên sàn GDAX. Màn thể hiện xuất sắc trong thời gian gần đây đã liên tục đưa BTC vượt qua những mốc giá kỉ lục và rào cản $ 7.000 mới nhất là bằng chứng cho sự chấp nhận ngày càng tăng đối với đồng tiền này trong giới tài chính.

    Tiềm năng tương lai

    Chỉ mới hôm qua, Tập đoàn CME, một trong những sàn giao dịch lớn nhất thế giới, tuyên bố họ sẽ bắt đầu giao dịch Bitcoin vào cuối năm 2017, trong khi chờ kế hoạch đầy đủ. CME Group là sự lựa chọn lớn nhất và tương lai cho giao dịch tiền số trên toàn thế giới, và là chủ sở hữu của sàn Chicago Mercantile, Hội đồng Thương mại Chicago và sàn New York Mercantile, Uỷ ban Thương mại thành phố Kansas và chủ sở hữu một phần chỉ số Dow Jones.

    Sau thông báo, Coin68.com đã đưa tin rằng CME đã làm cho Bitcoin thực sự bùng nổ trong thế giới tài chính. CME trở thành đơn vị chính thống mới nhất nhảy ào cuộc đua Bitcoin, sau khi đưu ra thông báo CFCE rằng họ sẽ mua bán Bitcoin và trong tương lai, và LedgerX đã mở cửa thị trường kỳ hạn cho Bitcoin.

    Quỹ hoán đổi danh mục

    Việc giao dịch tương lai của Bitcoin trên các thị trường đã được điều chỉnh, đặc biệt là các tổ chức lớn như CBOE và CME, đã cho Bitcoin cơ hội rất lớn để thành lập một Quỹ hoán đổi danh mục (ETF, exchange traded fund) trong tương lai gần. Khi SEC bác bỏ những nỗ lực của anh em Winklevoss trong việc đăng ký một ETF vào đầu năm nay, đơn vị điều tiết đã chỉ ra rằng họ có thể xem xét lại quyết định của mình nếu thị trường chứng khoán tương lai phát triển tốt.

    Giới hạn là đường chân trời

    Với sự chấp nhận ngày càng tăng đối với Bitcoin bởi các nhà tài trợ và traders ở Phố Wall, không gì có thể cản đồng tiền này lại nữa. Trong khi giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin đang là 116 tỷ đô la, nó vẫn là rất nhỏ so với thị trường phái sinh $ 639 tỉ USD. Nếu thậm chí phần một nhỏ của những khoản tiền đó đổ vào Bitcoin, giá trị của nó sẽ phình lên đến mức không thể tưởng tượng được.

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn CME sẽ cho giao dịch Bitcoin, giá tăng vượt 7000 usd

Share This Page