Techfest 2017 dự kiến thu hút 200 doanh nghiệp khởi nghiệp

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Oct 31, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 153)

    Ngày 31/10, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức họp báo về Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest 2017. Đây là sự kiện có quy mô quốc tế, nơi hội tụ cộng đồng khởi nghiệp, hỗ trợ, đầu tư cho khởi nghiệp trong và ngoài nước.

    Trong năm thứ ba tổ chức, Techfest đặt mục tiêu thu hút từ 4.000 đến 4.500 người tham dự, 200 doanh nghiệp khởi nghiệp, 130 nhà đầu tư và quỹ đầu tư quốc tế, 80 doanh nghiệp cùng các tập đoàn kinh tế lớn và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp.

    [​IMG]

    Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng cho biết quy mô Techfest 2017 sẽ lớn hơn hai năm trước. Ảnh: N.H

    Không gian tổ chức được chia theo 6 lĩnh vực dành cho các làng khởi nghiệp, bao gồm làng tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, làng nông nghiệp, làng công nghệ giáo dục, làng công nghệ y tế, làng công nghệ du lịch và ẩm thực, làng công nghệ tiềm năng và công nghệ tiên phong. Các làng này sẽ xây dựng nội dung chương trình riêng cho từng lĩnh vực để thu hút các đối tượng tham gia.

    Cũng trong khuôn khổ Techfest, Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì tổ chức chuỗi hội thảo chuyên sâu về đổi mới sáng tạo, cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, triển lãm sản phẩm, dịch vụ của các làng khởi nghiệp.

    Đặc biệt, một cổng thông tin kết nối sẽ được giới thiệu tại Techfest 2017. Đây là nơi gắn kết các nhà đầu tư, doanh nghiệp khởi nghiệp, cung cấp tri thức mới, thông tin về khoa học và công nghệ, các thành tựu nghiên cứu và thủ tục pháp lý cho nhiều đối tượng của hệ sinh thái khởi nghiệp.

    Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng cho biết với thông điệp "Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo", Techfest 2017 sẽ giúp các thành phần tham gia hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và quốc tế có thể liên kết chặt chẽ, chia sẻ thông tin với nhau.

    Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì. Năm 2017 là năm ba liên tiếp Techfest được tổ chức. Ở năm đầu tiên, sự kiện thu hút hơn 1.000 người và năm thứ hai thu hút gần 3.000 người tham dự.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Techfest 2017 dự kiến thu hút 200 doanh nghiệp khởi nghiệp

Share This Page