Bơm ngực căng tròn bằng máu mà không cần 'dao kéo'

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 152)

    25 tuổi, Emily là mẹ của hai đứa trẻ. Sau hai lần mang thai và nuôi con nhỏ, bộ ngực của cô không còn săn chắc như thuở son rỗi. Emily thường chọn những chiếc áo nâng ngực chắc chắn nhưng cũng chẳng thể cứu vãn. Cô dưỡng vòng một bằng dầu dừa nhưng các vết rạn da vẫn xuất hiện.

    Emily không muốn mạo hiểm tìm đến dao kéo để lấy lại vẻ đẹp của vòng một. Cô lựa chọn thay thế an toàn bằng một phương pháp lạ là Vampire Breast Lift, tức lấy một ít máu của chính mình để tiêm vào "núi đôi". "Bác sĩ hứa hẹn phương pháp này làm cho ngực trở nên đầy đặn và giảm vết rạn da trong vòng hai năm", bà mẹ hai con nói.

    [​IMG]

    Emily đã tiến hành thủ thuật bơm ngực này tại một cơ sở y tế ở Kent. Cô được tiến sĩ Shirin Lakhani tư vấn kỹ lưỡng và kiểm tra ngực. "Bác sĩ nói rằng tôi đã mất mô mềm xung quanh đầu vú. Họ sẽ tiêm vào chỗ này cho tôi", Emily cho biết.

    Bác sĩ lấy 120 ml máu ở cánh tay bệnh nhân bằng một ống tiêm có chất chống đông coagulant để ngăn đông máu. Sau đó, số máu này được đưa vào máy ly tâm để tách các tế bào máu ra khỏi huyết tương giàu tiểu cầu (PRP). PRP sau đó được tiêm vào ngực Emily, nơi nó kích thích quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể, tương tự như việc vết thương tự lành sau khi bị cắt.

    "Có cảm giác nóng bỏng nhẹ khi tiêm máu vào năm vị trí khác nhau trên ngực", Emily nói. Sau đó, bác sĩ Lakhani nhấn vào từng khu vực tiêm để đảm bảo máu đã lan ra. Chưa đầy một giờ kể từ khi thủ thuật bắt đầu đã có kết quả. "Khi nhìn xuống ngực, tôi không thể tin được, chúng đã đầy đặn và duyên dáng hơn trước", bà mẹ cho biết.

    Tiến sĩ Shirin Lakhani cho biết, phương pháp này có tác dụng trong khoảng 18 tháng. Phương pháp tiêm máu này giúp kích thích sản xuất collagen, làm trẻ hóa các mô mỡ đã bị mất khi người phụ nữ cho con bú, giảm cân và lão hóa. Thủ thuật được thực hiện nhanh, chỉ trong một giờ là hoàn thành, không cần thời gian phục hồi như phẫu thuật nâng ngực. Chi phí cho một ca thủ thuật khoảng 1.200 bảng Anh.

    Phẫu thuật nâng ngực tiến hành như thế nào
    (Phẫu thuật trên mô hình ngực, độc giả cân nhắc khi xem)

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bơm ngực căng tròn bằng máu mà không cần 'dao kéo'

Share This Page