Vóc dáng trẻ đẹp như gái đôi mươi của bà mẹ 7 con

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 27, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Jessica Enslow tập luyện


    Chị Jessica Enslow, 43 tuổi, là một nữ y tá đến từ bang Utah. Bà mẹ đã trải qua 7 lần sinh nở khiến cơ thể sồ sề đến mức đáng sợ. "Tôi đã bị sốc vì cân nặng của mình ngay từ lần mang thai đầu tiên. Tôi vẫn nhớ cái ngày trở về nhà từ bệnh viện, tôi vội vàng thử lại chiếc quần jean mà tôi đã mặc trước khi mang thai, nhưng không thể nào kéo cao được quá nửa đùi", bà mẹ kể lại.

    [​IMG]

    Jessica lột xác sau khi giảm cân. Ảnh: J.E

    Ngay từ sau khi sinh con đầu lòng, chị đã nhận ra mình phải giảm cân. Thế nhưng, khi chưa giảm được chị lại tiếp tục mang thai, khiến cân nặng ngày càng tăng, mỡ tích tụ ngày càng nhiều. Rồi lần sinh con thứ 5, thứ 6 trôi qua, chị vẫn tiếp tục bị ám ảnh về cân nặng mà không sao tìm lại được vóc dáng ban đầu. "Tôi thực sự không ý thức được các khối mỡ trên cơ thể mình cho đến khi sinh xong bé út", bà mẹ nói.

    Chị Jessica và con gái lớn của mình đã cùng nhau chăm chỉ tập luyện từ năm 2013 sau khi bà mẹ này sinh lầ thứ bảy. Chị hoàn toàn lột xác từ một người phụ nữ sồ sề, ngấn mỡ nay cân nặng chỉ còn 52 kg. Jessica sở hữu vóc dáng thon gọn, nóng bỏng với cơ bụng 6 múi săn chắc, 3 vòng đầy đặn, đặc biệt là gương mặt trẻ trung không kém gì cô con gái đầu 23 tuổi.

    [​IMG]

    Jessica trẻ đẹp như con gái đầu lòng. Ảnh: J.E

    Bà mẹ cho biết, ban đầu chị tập theo một số giáo án trên mạng và tập thêm các bài tập tạo khối cho cơ thể. Mùa đông năm ngoái, chị thuê huấn luyện viên thể hình riêng trong vòng 4 tháng. "Trong mấy tháng đó, tôi tập luyện khá căng thẳng nhưng bù lại cơ thể tôi chuyển biến rõ rệt", Jessica chia sẻ.

    [​IMG]

    Gia đình của bà mẹ 7 con. Ảnh: J.E

    Sự thống nhất giữa chế độ ăn uống và tập luyện là yếu tố then chốt giúp Jessica tìm lại được vóc dáng sau sinh. Chồng của Jessica liên tục khen vợ đẹp và khuyến khích, ủng hộ chị làm đẹp sau sinh. Mặc dù đang sở hữu cơ thể săn chắc, thon gọn nhưng bà mẹ cho biết sẽ không mù quáng chỉ dành thời gian trong phòng tập. Chị vẫn ưu tiên và chăm sóc gia đình chu đáo, bởi theo chị "Hạnh phúc của một người phụ nữ không chỉ phụ thuộc vào vẻ bên ngoài mà cuộc sống tình cảm bên gia đình cũng quan trọng không kém, nếu không muốn nói là hơn".

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Vóc dáng trẻ đẹp như gái đôi mươi của bà mẹ 7 con

Share This Page