Game quản lý nổi danh Animal Crossing có bản di động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 26, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 172)

    Trò chơi này là phiên bản di động đầu tiên của Animal Crossing, dòng game mô phỏng được phát triển và độc quyền phát hành trên các thiết bị chơi game của Nintendo từ năm 2001, được ví như The Sim của thế giới động vật. Trong game, người chơi sống trong một ngôi làng mà hàng xóm toàn bộ là các con vật được nhân cách hóa. Nhiệm vụ chính của game thủ là tham gia các hoạt động săn bắt, hái lượng, tìm kiếm hóa thạch...

    [​IMG]

    Điểm thú vị của game là lối chơi mở, kết hợp mô phòng và đồng bộ với thời gian thực. Game không có mục tiêu rõ ràng để thực hiện, thay vào đó nó khuyến khích mọi người tham gia vào bất kỳ các hoạt động nào nếu thích. Trong quá trình này, nhân vật chính có cơ hội giao tiếp với các "dân làng" khác nhau.

    Một đặc điểm thú vị khác của game là mức độ tuỳ biến cao, khiến một số hành vi sẽ ảnh hưởng đến kết quả của trò chơi. Nhân vật chính có thể mua sắm quần áo, trang trí nhà cửa, thu thập các vật dụng trong môi trường, xây công trình... Gần như tất cả các vật phẩm đều có thể thu thập và sử dụng tùy mục đích như bán, trao đổi, quyên tặng. Game thủ có thể chọn giao tiếp với các cư dân động vật khác bằng cách tham gia vào cuộc trò chuyện, gửi và nhận thư, hoặc chơi trò giấu mặt. Các cư dân này có thể di chuyển vào hoặc ra khỏi làng tùy thuộc vào hành động của người chơi.

    Có thể nói chính sự "tùy tiện" của game đã tạo nên sức hút đặc biệt của nó so với các trò chơi có cốt truyện và mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể đang khá phổ biến hiện nay. Tuy trông có vẻ khá "đơn giản" nhưng game có hệ thống trao đổi, tương tác và hoạt động vô cùng phức tạp, đa dạng và lôi cuốn.

    Animal Crossing: Pocket Camp sẽ miễn phí tải về cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Android vào cuối tháng 11.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Game quản lý nổi danh Animal Crossing có bản di động

Share This Page