Những cô gái hy sinh tình dục đổi lấy vóc dáng

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 24, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 192)

    Cách đây ba năm Nikki Harve bị thừa cân. Cô liên tục uống rượu, hút thuốc, ăn đồ ăn nhanh và cảm thấy khổ sở. Một đêm, thiếu nữ gặp gỡ huấn luyện viên thể hình Jordan Burgess và họ nhanh chóng kết đôi.

    Với sự giúp đỡ của người yêu, Nikki lao vào luyện tập và lột xác với thân hình săn chắc, rắn rỏi. Hiện nay cô vẫn duy trì thói quen tập luyện mỗi buổi sáng từ 5h30 đến 7h30 và dành một giờ hàng đêm cho cardio.

    Tuy nhiên, vóc dáng chuẩn mực kia dẫn đến mặt trái mà Nikki chưa từng ngờ tới. "Ham muốn tình dục của tôi hoàn toàn biến mất. Tôi và Jordan không ân ái suốt hai tháng nay", cô gái trẻ thừa nhận với New York Post.

    [​IMG]

    Nikki trước và sau khi tập gym. Ảnh: Instagram.

    Chung niềm đam mê với gym như Nikki, Gabriella Prior đã kiêng sex 18 tháng. Thiếu nữ 22 tuổi kể rằng đầu năm ngoái, cô hầu như không tập luyện thể chất. "Tôi hay ra ngoài ăn uống, tận hưởng những cuối tuần lười biếng, hẹn hò với các chàng trai và có đời sống tình dục khỏe mạnh", Gabriella nhớ lại.

    Muốn tạo sở thích mới cho bản thân, Gabriella quyết định gia nhập câu lạc bộ đấm bốc. Từ đó, bộ môn này trở thành "thuốc phiện" với cô. "Tôi tập luyện hai lần mỗi ngày, mỗi lần hai tiếng và đến phòng gym 5-6 buổi mỗi tuần", cô cho biết.

    Là môn thể thao đòi hỏi sức lực, Gabriella kiệt sức sau những buổi tập, "thậm chí không buộc nổi dây giày chứ đừng nói đến sex". Kết quả, các bạn trai của cô lần lượt bỏ đi.

    [​IMG]

    Gabriella khoe bắp tay. Ảnh: Instagram.

    Stacey Boyce, một phụ nữ đã lập gia đình đến với gym từ năm 2014 cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự hai thiếu nữ trên. Chị luyện tập từ sáng sớm hoặc đến nửa đêm khiến việc gần gũi với chồng trở nên bất khả thi. Dù chồng Stacey cũng làm việc trong lĩnh vực thể hình, quan hệ giữa hai người vẫn rất căng thẳng. "Trước đây, chúng tôi ân ái ít nhất ba lần mỗi tuần. Giờ đây, một tháng một lần còn khó khăn", Stacey thổ lộ.

    Trên thực tế, những trường hợp như Nikki, Gabriella và Stacey không hề hiếm. Nghiên cứu của Đại học Bắc Carolina cho thấy tập luyện quá nhiều trong thời gian dài sẽ làm giảm nhu cầu tình dục. Nguyên nhân là cơ thể quá mệt mỏi ảnh hưởng đến chức năng của tuyến yên cùng lượng testosterone và estrogen.

    Bên cạnh đó, hệ sinh sản của phái đẹp cần chất béo để hoạt động hiệu quả. Nếu mất đi quá nhiều mỡ, họ sẽ ít muốn sex hơn.

    [​IMG]

    Thân hình sáu múi của Stacey. Ảnh: Facebook.

    Tuy nhiên, dù chuyện chăn gối bị ảnh hưởng, cả Nikki lẫn Gabriella đều không muốn thay đổi. "Ham muốn của tôi giảm nhưng tôi trông đẹp và khỏe hơn", Nikki khẳng định. Mới đây cô giành ngôi vô địch trong một cuộc thi thể hình. "Tôi hy vọng Jordan sẽ ở bên mình dù không có sex".

    Trong khi đó, Gabriella hài lòng với cuộc sống độc thân. Cô cũng không có thời gian gặp gỡ đàn ông và nhận ra mình cần tập luyện hơn là một mối quan hệ tình cảm. "Đời sống tình dục của tôi đã thành dĩ vãng rồi", thiếu nữ 22 tuổi nhấn mạnh. "Tôi đã được trao vương miện Quý cô Thể hình Anh và điều đó quan trọng hơn sex rất nhiều".

    Stacey thì nói ngắn gọn: "Tôi biết mình ích kỷ nhưng đó là lý do tôi trở thành quán quân cuộc thi Thể hình Áo tắm Anh 2015. Tất nhiên, sex là bản năng tự nhiên và thú vị. Nhưng nếu bạn đang nắm giữ một mối quan hệ yêu thương và thấu hiểu, tình dục có thể chờ".

    Minh Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Những cô gái hy sinh tình dục đổi lấy vóc dáng

Share This Page