Nữ người mẫu chi hàng nghìn bảng Anh để phẫu thuật tái tạo gương mặt

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 3, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    Katie Price căng da mặt

    Ngôi sao truyền hình thực tế kiêm người mẫu Katie Price vừa chia sẻ một video ghi lại ca căng da mặt bằng chỉ của mình. Cô là người tiên phong sử dụng phương pháp căng da mặt Silhouette Face Lift trị giá 5.000 bảng Anh (150 triệu đồng) để làm trẻ hóa da mặt.

    Nữ người mẫu cho biết, kết quả cuối cùng đã giúp cô tăng sự tự tin. "Tôi rất hạnh phúc với kết quả sau ca làm đẹp. Tôi có thể nhìn thấy sự khác biệt rõ rệt và tôi yêu khuôn mặt mới này", Katie nói.

    [​IMG]

    Katie căng da mặt bằng chỉ. Ảnh: B.V.

    Katie tự nhận nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 17 tuổi, khi quyết định trở thành người mẫu ảnh gợi cảm, Katie đã nâng ngực. Liên tiếp những năm sau đó, cô phẫu thuật cho ngực to hơn, đỉnh điểm là cỡ 34FF (khoảng size XXL). Trong vòng 14 năm từ 1998 đến 2012, cô đã "dao kéo" vòng một đến sáu lần.

    Đầu năm 2015, bộ ngực xập xệ sau nhiều lần sinh con kèm theo nhiễm trùng gây đau đớn, Katie lên bàn mổ lần thứ bảy để lấy túi độn ngực ra. Chẳng bao lâu, Katie lại thèm khát một "núi đôi" bốc lửa và lần này cô bỏ qua mọi lời cảnh báo của bác sĩ để tới Bỉ phẫu thuật lần thứ tám vào năm ngoái.

    Katie giải thích: "Tôi đã trải qua rất nhiều lần làm ngực. Hãy tưởng tượng nếu bạn từng có bộ ngực lớn và đột nhiên sau đó chúng trở nên xẹp lép, thành thực mà nói đó là điều rất khó khăn".

    [​IMG]

    Vòng một của Katie chằng chịt sẹo vì tám lần dao kéo. Ảnh: T.W.

    Ngoài việc phẫu thuật ngực đến tám lần, nữ người mẫu còn nhiều lần sửa mũi, nâng mông, chỉnh răng, hút mỡ, căng da... "Tôi biết tất cả các bạn nghĩ tôi điên, nhưng tôi chỉ đang ngăn ngừa lão hóa mà thôi", Kaite nói.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nữ người mẫu chi hàng nghìn bảng Anh để phẫu thuật tái tạo gương mặt

Share This Page