Galaxy Note8 không đủ hàng giao trong ngày mở bán đầu tiên

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 171)

    Galaxy Note8 nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc ngành hàng Thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ, phablet này đã nhận được hơn 40.000 đơn hàng, trong đó 15.000 đơn hàng đặt khi chưa có giá bán. Đây cũng là smartphone có tốc độ đặt nhanh nhất từ trước đến nay.

    [​IMG]

    Galaxy Note8 nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng.

    Mở bán từ sáng 29/9, đại diện Samsung thừa nhận Galaxy Note 8 "cháy hàng" ở nhiều điểm phân phối. "Người đặt trước đã nhận máy từ sớm trước thời gian chính thức bán ra. Gần như máy đã được lấy hết, nhiều nơi không còn hàng để bán", ông Hiền Huy nhấn mạnh. Ông cũng chia sẻ thêm, màu đen huyền bí (Midnight Black) là bản được yêu thích nhất với 63% người mua, còn lại là vàng hổ phách (Maple Gold).

    Dù mở bán trong ngày thứ 6 nhưng lượng người đến nhận sản phẩm rất cao. Chị Huỳnh Anh, đại diện hệ thống FPT Shop cho biết, lượng đặt hàng Note 8 tại đây là 6.000, đặt cọc trước là 5.000 và trong ngày đầu tiên, đã có hơn 3.000 máy đã giao cho khách. Dự kiến, số máy còn lại sẽ giao hết trong 2 ngày cuối tuần.

    Ông Đoàn Văn Hiểu Em, đại diện Thế giới di động chia sẻ, hệ thống ghi nhận 6.300 người đăng ký mua, 5.400 người đặt cọc và đã có hơn 4.000 trong số đó đến nhận máy trong ngày mở bán đầu tiên. "Phía Samsung giới hạn máy giao, do đó, chúng tôi buộc phải ngưng đặt hàng sớm hơn, từ ngày 25/9 thay vì phải đến sát ngày bán. Nhưng hiện tại mức cung dự báo là không đủ cho khách hàng mới", ông Hiểu Em nhấn mạnh.

    Ở các cửa hàng nhỏ hơn, lượng máy bán ra cũng khá cao. CellphoneS có hơn 1.100 đơn hàng, Mai Nguyên có hơn 800 đơn hàng hay Hnam Mobile cũng có hơn 600 đơn hàng. Các đại lý này chia sẻ, hiện họ đã giao được khoảng 75% - 85% trong số đó đến tay người dùng, thậm chí có nơi không còn máy để bán.

    "Note8 có một lượng khách hàng trung thành nhất định tại Việt Nam là nguyên nhân thành công của Note8 trong những ngày đầu. Bên cạnh đó, nó còn thu hút thêm rất nhiều đối tượng người dùng khác như giới văn phòng, doanh nhân, giới trẻ thích công nghệ... nhờ hầu hết tính năng đều đã hội tụ lên sản phẩm. Giờ đây, bạn có một chiếc smartphone thiết kế đẹp, màn hình rộng nhưng kích thước không quá lớn, cấu hình mạnh, camera kép, pin trâu, bút stylus... nên ai cũng muốn sở hữu", ông Mai Triều Nguyên, chủ một hệ thống bán lẻ tại TP HCM lý giải sức hút của Note8.

    Không chỉ tại Việt Nam, nhiều thị trường trên toàn thế giới cũng "phát cuồng" với Galaxy Note8. Tại quê nhà Hàn Quốc, hơn 850.000 đơn hàng đã được đặt tuần đầu, gấp đôi so với Galaxy Note7 năm ngoái trong cùng thời gian, riêng ngày đầu tiên là 395.000 đơn. Châu Âu, Mỹ và một số thị trường khác chưa công bố số liệu cụ thể nhưng một số nhà phân tích cho rằng doanh số cũng sẽ rất cao, thậm chí là ở mức "kỷ lục" nhờ tâm lý chờ đợi sau sự cố Note7 cũng như những đột phá trên phablet này.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note8 không đủ hàng giao trong ngày mở bán đầu tiên

Share This Page