iPhone X sẽ khan hàng do khó sản xuất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 177)

    Với hàng loạt thay đổi, iPhone X từ lâu đã được dự báo rằng sẽ khan hàng bởi linh kiện không đủ. Theo BGR, một báo cáo cho thấy camera TrueDepth trong hệ thống nhận dang khuôn mặt FaceID là một phần nguyên nhân gây ra tình trạng chậm trễ.

    [​IMG]

    iPhone X được dự đoán khan hàng do sản xuất thấp nhưng lượng mua cao.

    Còn theo Nikkei Review, tỷ lệ sản phẩm đủ chất lượng của bộ cảm biến 3D quá thấp, dẫn đến Apple chỉ hoàn thành được vài chục nghìn chiếc iPhone X mỗi ngày. Chuyên gia Jeff Pu của hãng phân tích Yuanta cũng cho rằng cảm biến 3D là vấn đề lớn nhất trong quy trình sản xuất của Apple.

    Theo Pu, iPhone X sẽ đi vào sản xuất hàng loạt từ tuần thứ hai của tháng 10 và các thiết bị hoàn thiện sẽ được chuyển đến các nhà phân phối trên toàn cầu một tuần sau đó.

    Kỷ lục 13 triệu máy bán được trong tuần đầu tiên được Apple thiết lập với iPhone 6. Kể từ đó, công ty công nghệ Mỹ không công bố con số và nhiều khả năng iPhone 7, iPhone 8 không xô đổ được kỷ lục trên. Báo cáo gần đây nói rằng iPhone 8 thậm chí còn bán tệ hơn iPhone 5.

    Giá iPhone X tại Việt Nam ở đâu so với thế giới

    Các khảo sát cho thấy người dùng có tâm lý chờ iPhone X thay vì chọn iPhone 8, bất chấp việc sản phẩm này có giá cao từ 1.000 USD (khoảng 22,7 triệu đồng). Số máy sản xuất được thì ít nhưng lượng mua nhiều có thể khiến iPhone X khan hàng, ít nhất trong thời gian đầu mở bán.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone X sẽ khan hàng do khó sản xuất

Share This Page