Máy chơi game kiểu cổ giá 2.200 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 146)

    Thiết bị chơi game chuyên dụng Zette System được làm bằng tay bởi nghệ sĩ người Thụy Điển Love Hultén. Bình thường, nó có vẻ ngoài giống một chiếc radio bằng gỗ cổ điển.

    [​IMG]

    Máy chơi game trông như bộ loa, nhưng khi tháo rời các thành phần lại là tay cầm chơi game.


    Nhưng trên thực tế, đây lại là một máy chơi game thiết kế kiểu cổ điển với bốn thành phần riêng biệt. Một bên "loa" là máy tính được thiết kế và lập trình để mô phỏng console cổ điển, từ phiên bản Atari 2600 đến Super Nintendo, đi kèm máy chiếu DLP độ phân giải 640 x 480 pixel. Tuy có độ phân giải thấp, nó lại hoàn toàn phù hợp cho mục đích tái hiện các trò chơi có tuổi đời hàng chục năm. Pin của máy có dung lượng 2.600 mAh, hỗ trợ hệ thống hoạt động liên tục trong hai giờ.

    Phần trung tâm của chiếc radio là cặp tay cầm (gamepad) bằng gỗ với bảng điều khiển và các nút làm bằng hổ phách màu khói. Đôi tay cầm này có thể kết nối với hệ thống bằng Bluetooth.

    [​IMG]

    Mặt trước và sau của máy chơi game.


    Bộ phận còn lại là một cái loa đích thực. Tuy nhiên, ngoài việc cung cấp âm thanh, nó cũng là nơi chứa các loại dây cáp và cổng USB để kết nối tất cả mọi thứ với nhau. Các bộ phận được gắn kết bằng nam châm đất hiếm neodymium. Đây là loại nam châm vĩnh cửu có lực từ mạnh nhưng lại có khả năng kháng từ cao, thích hợp trong ứng dụng điện tử. Sự xuất hiện của nó khiến cho cả bộ máy không cần nhiều đinh vít.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế bằng gỗ.


    Đối với những người thích bộ điều khiển kiểu cần gạt (joystick), có phiên bản arcade của Zette System với kích thước lớn hơn. Trong đó gamepad vẫn là kết nối không dây nhưng được thiết kế để dể dàng gắn thêm cặp cần điều khiển như máy game thùng.

    Do được làm thủ công, chỉ có 25 bộ máy được sản xuất và giá của chúng cũng không hề rẻ. Phiên bản tiêu chuẩn có mức giá 2.255 USD còn phiên bản lớn hơn (arcade) có giá 2.849 USD.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Máy chơi game kiểu cổ giá 2.200 USD

Share This Page