5 game di động phải chơi thử trên Galaxy Note8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 19, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 151)

    Theo Tomsguide, bộ xử lý Snapdragon 835 của Galaxy Note8 có thể xử lý tốt ngay cả với những trò chơi đòi hỏi cấu hình khắt khe nhất trên Google Play. Màn hình 6,3 inch tuyệt đẹp với độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel cho phép game thủ xem xét mọi chi tiết về nhân vật, môi trường một cách đầy đủ và chân thực nhất.

    Dưới đây là những trò chơi miễn phí, đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn và có thể tận dụng tốt nhất sức mạnh của thiết bị di động từ Samsung.

    Injustice 2

    [​IMG]

    Đây là trò chơi đối kháng với đồ họa đẹp và giao diện trực quan rất dễ điều khiển, đáng chơi nhất trên smartphone. Nhờ vào sức mạnh của chip xử lý Snapdragon 835 của Note8, người dùng có thể trải nghiệm các bộ combo đánh đấm chặt chẽ và liên hoàn của Batman cũng như Superman mà không sợ bất kỳ độ trễ hình ảnh nào. Ngoài ra, với màn hình 6,3 inch, các chi tiết nhỏ nhất của các siêu anh hùng cũng sẽ hiển hiện trước mắt.

    Asphalt 8: Airborne

    [​IMG]

    Trò chơi đua xe nổi tiếng này vẫn luôn là tiêu chuẩn vàng để sánh và đo đạc sức mạnh của các smartphone hàng đầu. Game là tập hợp của hệ thống đồ họa, hiệu ứng ánh sáng và các hiệu ứng va chạm vật lý ấn tượng. Và chỉ trên một thiết bị di động có màn hình rộng và cấu hình cao, cùng khả năng hiển thị dải màu rộng mới phô diễn hết được vẻ đẹp của trò chơi đầy tốc độ này.

    Vainglory

    [​IMG]

    Đây là game chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) nổi bật nhất dành cho điện thoại di động. Game thủ cần điều khiển một nhân vật trên chiến tường để tiêu diệt kẻ thù và phá hủy nhà chính của đối phương. Trong quá trình này, việc diệt quái cũng như phối hợp với đồng đội là điều không thể thiếu.

    Màn hình 6,3 inch với tỷ lệ 18:9 sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho người dùng khi trải nghiệm, với khả năng quan sát và điều khiển nhân vật tốt hơn. Trong các trận hỗn chiến 10 người, với hàng chục kỹ năng và hiệu ứng hình ảnh đan xen, một thiết bị với phần cứng mạnh mẽ cũng sẽ mang lại nhiều điểm vượt trội.

    Dead Trigger 2

    [​IMG]

    Đã ra mắt được vài năm nhưng Dead Trigger 2 vẫn là một trong số các game bắn súng được đánh giá là có chất lượng cao trên thiết bị di động. Bộ xử lý mạnh mẽ của Galaxy Note 8 sẽ đảm bảo cho mọi thứ được trơn tru và mượt mà ngay cả khi đám thây ma đang điên cuồng rượt theo nhân vật chính của người chơi. Các chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng sẽ hiển thị rõ ràng và sắc nét trên màn hình ấn tượng của chiếc smartphone này.

    Gangstar Vegas

    [​IMG]

    Được xem như bản sao của Grand Theft Auto trên di động, trò chơi này là thuốc thử phù hợp để khơi dậy sức mạnh tối đa trên thiết bị di động của Samsung. Người chơi có thể vừa đua xe, bắn súng, chiến đấu đối kháng và làm mọi thứ một cách hoàn toàn tự do trong thành phố Las Vegas rộng lớn.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 game di động phải chơi thử trên Galaxy Note8

Share This Page