Nữ y tá làm rơi em bé 19 ngày tuổi xuống sàn nhà

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 17, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    Video ghi lại hình ảnh em bé đang nằm trong xe đẩy được nữ y tá dùng một tay di chuyển về phía đồng nghiệp, xe bất ngờ đổ khiến đứa trẻ rơi xuống sàn nhà. Nữ y tá vội vàng lao tới, gạt người trợ lý sang một bên để bế đứa bé lên dỗ dành. Sự việc diễn ra tại trung tâm chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh Puruming ở Cát Lâm, Trung Quốc.

    [​IMG]

    Nữ y tá làm rơi em bé do bất cẩn. Ảnh: A.W

    Lãnh đạo trung tâm xác nhận sự việc và đó chỉ là "sơ suất nhỏ". Người phát ngôn viên tại trung tâm y tế này cũng trả lời phỏng vấn Pear Video rằng nữ y tá trong video có kinh nghiệm làm phó giám đốc một bệnh viện trong hơn 30 năm. "Kết quả chụp CT cho thấy em bé không gặp sang chấn nguy hiểm nào, không tổn thương não. Con người không phải là những vị thần, sẽ có lúc xảy ra những rủi ro", người này nói thêm.

    Luật sư của gia đình bé trai cho rằng kiểm tra y tế hiện tại xác nhận nạn nhân không gặp nguy hiểm song không thể đảm bảo sức khỏe thần kinh trong tương lai. Phía gia đình cũng tố cáo nữ y tá gây ra tai nạn có thái độ "vô trách nhiệm". Em bé chỉ mới 19 ngày tuổi.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nữ y tá làm rơi em bé 19 ngày tuổi xuống sàn nhà

Share This Page