Ngân hàng lớn nhất Israel hợp tác với Microsoft ứng dụng blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 12, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 290)

    [​IMG]

    Theo tờ The Times của Israel, Microsoft đang hợp tác với ngân hàng Hapoalim của Israel để xây dựng một nền tảng dựa vào Blockchain nhằm hỗ trợ bảo lãnh ngân hàng số hóa cho các khách hàng.

    Thông thường, khách hàng cần bảo lãnh của ngân hàng phải đến chi nhánh ngân hàng, chuyển bảo lãnh cho người thụ hưởng, sau đó gửi lại cho ngân hàng trong trường hợp phần bảo lãnh không được sử dụng.

    Tuy nhiên, Hapoalim – ngân hàng đầu tiên tại Israel ứng dụng công nghệ Blockchain vào thực hiện các hợp đồng tài chính sẽ đơn giản hóa và đẩy nhanh tiến trình ký kết bảo lãnh.

    Đơn giản hóa việc bảo lãnh của ngân hàng


    CEO ngân hàng Hapoalim – ông Arik Pinto cho biết, các khách hàng sẽ nhận được chứng từ tự động, hoàn toàn bảo mật, và chỉ trong một tiến trình ngắn. Công nghệ Blockchain sẽ “cải thiện đáng kể” niềm tin và trải nghệ của khách hàng đối với hệ thống ngân hàng.

    Trong mối quan hệ hợp tác này, Microsoft sẽ tạo ra một công cụ mới sử dụng nền tảng đám mây Azure của chính hãng này. Đồng thời, ngân hàng Hapoalim cũng đang làm việc với Ngân hàng Israel và những bên khác để cập nhật các yêu cầu về quy định cho phép sử dụng công nghệ mới.

    Shelly Landsmann – CEO của Microsoft tại Israel cho biết, đây là sự hợp tác đầu tiên của Microsoft với khu vực ngân hàng nhằm tạo ra cuộc cách mạng số, kết hợp các nhu cầu giữa hai lĩnh vực kinh doanh – công nghệ nhằm mang lại những dịch vụ tân tiến và tốt nhất.

    Nền tảng đám mây Azure tạo ra các ứng dụng mới


    Theo Landsmann, Microsoft sử dụng nền tảng đám mây để hỗ trợ nhiều dự án ứng dụng công nghệ Blockchain cho các loại network khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh và hệ thống.

    [​IMG]
    Nền tảng điện toán đám mây mở và linh hoạt, người dùng cá nhân hay doanh nghiệp có thể tạo ra các dữ liệu, ứng dụng hoặc tích hợp đám mây riêng vào hệ thống đám mây rộng lớn này.

    Microsoft đã tung ra các dịch vụ Blockchain Azure tại Ấn Độ vào cuối năm ngoái. Dịch vụ này cho phép các khách hàng của Azure khai thác các giải pháp Blockchain của đối tác Microsoft chỉ với một cú click chuột. Tính khả dụng của Azure từ các trung tâm dữ liệu ở cấp địa phương đến siêu quy mô ở Ấn Độ sẽ cho phép áp dụng Blockchain vào các lĩnh vực được điều chỉnh như dịch vụ tài chính, bảo hiểm, chăm sóc sức khoẻ cũng như quản lý nhàn nước.

    Vào năm 2015, Microsoft đã công bố hợp tác với ConsenSys – tập đoàn lập trình Ethereum, để cung cấp Blockchain như là một giải pháp dành cho các khách hàng của Azure. Sự hợp tác này cho phép người dùng dạng doanh nghiệp trên Azure truy cập Ethereum Blockchain như một dịch vụ (Ethereum Blokchain-as-a-Service – E BaaS).

    (Leopard – Thecoindesk.com)

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng lớn nhất Israel hợp tác với Microsoft ứng dụng blockchain

Share This Page