Phát hiện rắn đuôi chuông hai đầu hiếm gặp

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Sep 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 179)

    [​IMG]

    Một con rắn đuôi chuông hai đầu được phát hiện gần thành phố Florrest City ở Arkansas, Mỹ, hôm 6/9, theo Cody Walker, chuyên gia chương trình giáo dục ở Trung tâm tự nhiên Forrest L. Wood Crowley’s Ridge tại Jonesboro, 5 News đưa tin.

    Rodney Kelso, cư dân ở địa phương, tìm thấy con rắn đuôi chuông gỗ hai đầu khi làm việc trên đường cao tốc 284 cách thành phố Forrest City khoảng 4,8 km về phía bắc. Con rắn dài khoảng 28 cm ở cùng chỗ với hai con rắn bình thường khác.

    Theo Walker, rắn đuôi chuông gỗ trưởng thành, loài rắn độc nhất ở Arkansas, có thể dài hơn 1,2 mét và có bề rộng bằng cánh tay một người lớn. Một nhà nghiên cứu bò sát ở khoa sinh học của Đại học Arkansas sẽ ghé thăm trung tâm tự nhiên để xem xét con rắn.

    Rắn hai đầu thường có tuổi thọ ngắn, đặc biệt là trong tự nhiên. Về mặt lý thuyết, đây là hai con rắn dính liền với nhau, do đó khi hai bộ não sẽ đưa ra những quyết định độc lập, chúng có thể không phản ứng đủ nhanh khi đối mặt với thú săn mồi.

    Rắn hai đầu là kết quả khi phôi thai rắn không phân tách hoàn toàn. Các nhà nghiên cứu chưa rõ cả hai con rắn dính liền có cùng ăn và tiêu hóa thức ăn hay không.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phát hiện rắn đuôi chuông hai đầu hiếm gặp

Share This Page