5 ưu điểm của Galaxy Note 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 8, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 155)

    Galaxy Note 8 được xem là một trong những smartphone "bom tấn" của năm 2017 nhờ hoàn thiện cả về thiết kế lẫn cấu hình và tính năng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm cần phải khắc phục trong thời gian tới.

    Ưu điểm

    Thiết kế đẹp

    Đầu năm nay, Samsung đã gây ấn tượng cho người dùng khi lần đầu tiên đưa thiết kế "vô cực" Infinity Display lên Galaxy S8. Với màn hình tràn viền ở hai cạnh bên, khá mỏng ở trên và dưới, sản phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía chuyên gia cũng như người dùng.

    [​IMG]

    Galaxy Note 8 là một trong những smartphone hoàn thiện nhất hiện nay.

    Gần nửa năm sau, Samsung tiếp tục mang thiết kế này lên Galaxy Note 8. Nhưng so với "đàn anh", máy vuông vắn hơn, nam tính hơn. Độ hoàn thiện trên đó cũng được hãng điện thoại Hàn Quốc chăm chút hơn, khiến tổng thể máy có sức hút hơn, nhất là đối với người dùng là doanh nhân, người có cá tính mạnh mẽ.

    Bút S Pen tiện lợi

    Phụ kiện tạo nên điểm nhấn của dòng Note được Samsung tiếp tục nâng cấp một số tính năng. Không chỉ là một cây bút kỹ thuật số, S Pen mang lại cho người dùng trải nghiệm thao tác viết, vẽ... như đang sử dụng trên một cuốn tập thực sự nhờ khả năng nhận diện 4.096 lực nhấn.

    Bên cạnh đó, với chiếc "bút thần" này, người dùng còn có thể dịch thuật cực nhanh hoặc viết chữ và tạo thành ảnh động độc đáo để gửi cho bạn bè. Tất nhiên, việc chụp màn hình, ghi chú nhanh, đánh dấu nội dung... với S Pen vẫn là những tính năng không thể bỏ qua.

    Màn hình "độc nhất vô nhị"

    Như đã đề cập, màn hình của máy vuông vắn hơn so với Galaxy S8. Bộ phận này có tỷ lệ hiển thị 18,5:9 độc đáo, tương tự chuẩn khung hình của Hollywood. Cộng thêm độ phân giải Quad HD siêu nét (2.960 x 1.440 pixel) và kích thước lên tới 6,3 inch, màn hình này mang lại trải nghiệm phim ảnh tốt hơn. Chất lượng của nó đã được khẳng định, khi được DisplayMate - chuyên trang đánh giá màn hình uy tín - xem là tốt nhất thế giới.

    Camera kép

    Lần đầu tiên, Samsung đưa camera kép lên sản phẩm của mình. Mặc dù lần đầu nhưng Galaxy Note 8 hứa hẹn mang lại những bức ảnh tốt, nhờ vào hệ thống gồm hai cảm biến 12 megapixel f/1.7 tương tự Galaxy S8 và cảm biến 12 megapixel f/2.4 cộng thêm khả năng ổn định hình ảnh quang học. Điều này giúp các bức ảnh sắc nét hơn, zoom 1x, 2x không làm mất đi các chi tiết cũng như xóa phông, chụp chân dung hay bokeh tốt hơn.

    Cấu hình cực mạnh

    Cũng giống Galaxy S8 với vi xử lý Exynos 8895, Galaxy Note 8 đã được nâng cấp RAM lên 6 GB thay vì 4 GB như đàn anh. Dung lượng RAM tốt hơn đồng nghĩa với việc sử dụng đa nhiệm mượt mà, tốc độ cao hơn. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ lên tới 256 GB (có thể mở rộng thêm qua khe thẻ microSD) giúp người dùng lưu trữ được nhiều hơn.

    Nhược điểm

    Bút S Pen đang mất dần ưu thế

    S Pen tạo nên khác biệt, nhưng các tính năng trên đó chưa được nâng cấp mạnh. Theo Stuff, những người trung thành với dòng Note đời cũ vẫn đang sử dụng S Pen, nhưng tần suất đang giảm dần và đa số hài lòng với việc dùng phần lớn thời gian để trải nghiệm máy bằng tay thay vì bút S Pen.

    Nhận dạng khuôn mặt vẫn bị hack bởi một tấm hình

    Galaxy S8 đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi một số người phát hiện tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt lại bị qua mặt bởi một bức hình. Đáng ra, trên Galaxy Note 8, Samsung phải khắc phục được vấn đề đó nhưng thực tế chưa được như vậy. Đây được xem là nhược điểm lớn nhất trên phablet mới này.

    Giá cao

    Galaxy Note 8 được bán với giá lên tới 1.137 USD tại Anh, cao hơn tới 237 USD so với mức 900 USD của Galaxy Note 7. Tại một số thị trường khác, giá của máy cũng rất cao. Có thể Note 8 mang nhiều tính năng được bổ sung như bút S Pen hay camera kép, nhưng phải bỏ ra thêm hơn 200 USD để sử dụng sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 ưu điểm của Galaxy Note 8

Share This Page