Thực đơn giúp võ sĩ Mayweather hạ knock-out đối thủ trận boxing tỷ đô

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 30, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 240)

    Hơn 20 năm sự nghiệp, chạm trán 48 đối thủ khác nhau, Floyd Mayweather chưa một lần nếm mùi thất bại. Mới đây nhất, trong trận đấu tỷ đô với Conor McGregor ngày 27/8, võ sĩ người Mỹ một lần nữa giành chiến thắng dù đối thủ trẻ hơn mình 10 tuổi.

    Chia sẻ trên TMZ, đầu bếp riêng J Santiago tiết lộ một bí quyết quan trọng giúp Mayweather bất bại là "ăn như nhà vô địch để chiến đấu như nhà vô địch". Cụ thể, ngôi sao quyền Anh bắt đầu ngày mới với bữa sáng truyền thống bao gồm trứng, khoai tây chiên nhà làm, yến mạch, bánh kếp và một loại đạm trong số thịt xông khói, xúc xích gà tây, ức gà tây.

    Các bữa khác chủ yếu có gà nướng, cơm và nước thịt. Đây là 3 món nền tảng của chế độ dinh dưỡng, giúp Mayweather hấp thụ đủ protein nạc.

    Bên cạnh đó, võ sĩ mang biệt danh "độc cô cầu bại" đặc biệt ưa thích mì Ý với sốt bò băm đến mức gần như ăn hàng ngày. Vừa giàu calorie vừa giàu protein, mì Ý sốt bò băm vô cùng phù hợp đối với người liên tục tập luyện nặng.

    [​IMG]

    Mayweather đặc biệt thích mì Ý sốt bò băm. Ảnh: MH.

    Không quá khác biệt, Conor McGregor, đối thủ vừa chịu thua trước Mayweather cũng dựa vào protein để duy trì vóc dáng. Trong bài phỏng vấn với AskMen, võ sĩ 29 tuổi tiết lộ: "Tôi ăn các loại thịt chất lượng như thịt gà, cá hồi, thịt bò cùng nhiều rau xanh và một số trái cây như chuối. Tôi ăn cả trứng nữa. Bữa sáng muộn của tôi thường là trứng rán kèm cà phê".


    Floyd Mayweather, Jr. là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp người Mỹ. Được biết đến như một trong những tay đấm hay nhất mọi thời đại, anh chưa một lần thua cuộc suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và từng vô địch 5 hạng cân khác nhau.

    Ngày 27/8 vừa qua, Mayweather thắng knock-out Conor McGregor, đương kim vô địch hạng lông và hạng nhẹ UFC trong trận quyền Anh tỷ đô diễn ra tại Las Vegas.


    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Thực đơn giúp võ sĩ Mayweather hạ knock-out đối thủ trận boxing tỷ đô

Share This Page