Lightning Network cập nhật bản chuyển đổi giữa Bitcoin và Litecoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Aug 29, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 244)

    Sau khi Segregated Witness (Segwit) kích hoạt trên network Bitcoin, các nhà phát triển của Lightning Labs đã phát hành phiên bản Alpha 0.3 của nhóm Lightning Network Daemon. Nhà phát triển Lightning Labs – Laolu “Roasbeef” Osuntokun, đã cho biết bản phát hành này cung cấp một loạt các tính năng mới bao gồm hoán đổi giao dịch Litecoin và Bitcoin.

    Sau Segregated Witness, Lightning Labs đã phát hành phiên bản 0.3 Alpha Lightning Daemon


    Ngay sau khi giao thức Segwit được kích hoạt, nhà phát triển Lightning Labs – Laolu Osuntokun tiết lộ bản cập nhật thứ 3 của Lightning Network Daemon (LND). Nhóm phát triển LND cho biết họ rất phấn khởi khi Segwit cuối cùng đã kích hoạt và “rất vui mừng khi thấy Lightning được tích hợp vào hệ sinh thái và mong muốn chứng kiến các ứng dụng mới mà các nhà phát triển sẽ xây dựng.”

    Osuntokun giải thích qua repo Github của nhóm:

    “Bản phát hành này đánh dấu lần cập nhật thứ ba của LND. LND giờ đây đã có được một số tính năng quan trọng, bao gồm chế độ hoạt động quản lý kênh tự động mới, xác thực RPC, nhờ đó tăng tính logic và chuẩn bị cho những bước tiến lớn tiếp theo trong tương lai.”

    [​IMG]
    Thành viên nhóm Lightning Labs Elizabeth Stark mong chờ vào tương lai của Bitcoin và Lightning Network
    Lightning Network Litecoin và khả năng liên kết với Bitcoin


    Một khía cạnh khác của bản phát hành mới đã gây chú ý từ người hâm mộ cryptocurrency – “Chế độ hoạt động Lightcoin”. Nhóm Lightning Labs đã hỗ trợ thêm cho Blockchain Litecoin và phần phụ trợ LTC.

    Nhà phát triển Litecoin Charlie Lee rất vui mừng khi Lightning Network có thể giúp hóa đổi giữa cả hai chuỗi.

    [​IMG]
    Nhà phát triển Litecoin Charlie Lee rất háo hức trước chế độ chuyển đổi giữa hai chuỗi của Lightning Network

    Tính năng này giúp LND có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa chuỗi Bitcoin với chuỗi Litecoin. Osuntokun cho biết:

    “Điều này rất thú vị vì LND được thiết kế để giúp việc chuyển đổi liền mạch hơn, cũng như đặt ra một số nền tảng cho mô hình LND đang được phát triển.”

    “Với chế độ đa chuỗi, LND có thể quản lý kênh Bitcoin và Litecoin cùng một lúc. Trong tương lai gần, điều này có nghĩa là các node LND với các kênh trên cả hai chuỗi sẽ có thể hoạt động như một node biên giữa hai network, tạo điều kiện trao đổi tức thời và chuyển đổi giữa hai chuỗi.”

    Rất nhiều Bitcoiner trên các diễn đàn và phương tiện truyền thông xã hội bày tỏ niềm vui mừng khi nhìn thấy bản phát hành LND mới ra mắt ngay sau khi Segwit kích hoạt. Dường như bản phát hành này đang tiến gần đến hoạt động trong thế giới thực.

    (Leopard – Thecoindesk.com)


    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Lightning Network cập nhật bản chuyển đổi giữa Bitcoin và Litecoin

Share This Page