Dash tài trợ phòng nghiên cứu Blockchain cho đại học Arizona

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 243)

    [​IMG]
    Photo Archive/2013/10-October/AcademicBowl-finals-match7 Ira A. Fulton Schools of Engineering Maroon holds the championship trophy after defeating W. P. Carey School of Business 230-75 in the Academic Bowl finals at the KAET Studio.

    Vào tuần này, cryptocurrency Dash thông báo họ sẽ tài trợ phòng nghiên cứu Blockchain cho Trường cao đẳng Kỹ thuật Ira A. Fulton thuộc Đại học tiểu bang Arizona.

    Cần thêm nghiên cứu về Blockchain?

    Dash đang đầu tư một khoản lớn để đưa một số nghiên cứu cấp cao trở lại lĩnh vực giáo dục.

    Phòng thí nghiệm mới sẽ xem xét các khả năng mà Blockchain và cryptocurrency có thể cung cấp cho mọi người. Trong khi truyền bá kinh nghiệm cho sinh viên về Blockchain, phòng thí nghiệm sẽ tập trung vào cải thiện network Blockchain và các cryptocurrency. Một số chủ đề đã được vạch ra cho nghiên cứu ban đầu.

    [​IMG]
    Sinh viên trường cao đẳng Kỹ thuật Ira A. Fulton thuộc Đại học tiểu bang Arizona

    Ví dụ như?

    Một trong những chủ đề đặc biệt thích hợp vào thời điểm sau hard fork Bitcoin là khả năng mở rộng, phòng thí nghiệm sẽ xem xét khả năng phát triển của các giải pháp dài hạn khác nhau đối với khả năng mở rộng Blockchain.

    Cơ sở này cũng sẽ nghiên cứu các phương pháp làm giảm tác động môi trường đến việc mining. Điều này bao gồm việc xác thực hoặc giảm thiểu mức độ hashrate cần thiết nhằm đảm bảo tính bảo mật cho network.

    Một chủ đề khác cần được nghiên cứu là: làm thế nào để tránh việc mining cryptocurrency trở nên tập trung hơn. Xét cho cùng, nếu chúng ta đẩy mạnh tính phân tán thì điều này chắc chắn là một trong những khía cạnh chính mà chúng ta đang cố tránh.

    Dash lấy tiền đầu tư từ đâu?

    Network Dash có một mô hình khá độc đáo, trong đó phần thưởng block được chia ra giữa những người hưởng lợi. 45% cho các miner, 45% đến master node, và 10% đến ngân sách phát triển network.

    Rõ ràng Dash sẽ sử dụng khả năng sáng tạo của phòng thí nghiệm ở các trường đại học để cải thiện network Blockchain Dash, và không ai có quyền can thiệp vào điều này. Các kết quả cũng sẽ dùng cho bất kì loại cryptocurrency nào khác để sát nhập nếu như họ thấy phù hợp.

    Dash tài trợ chương trình big bounty với cùng một kế hoạch phát triển network. Dường như họ chắc chắn là một trong những người chơi chủ động nhất trong lĩnh vực tự cải tiến.

    [​IMG]

    Như thể họ càng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn

    Giá DASH đã tăng lên mức cao kỷ lục sau thông báo này, đồng nghĩa ngân sách dành cho phát triển network tiếp tục tăng nhiều hơn trong tương lai.

    Hy vọng rằng sự hợp tác với ASU sẽ tạo ra một network tốt hơn trong tương lai.

    (Leopard – Thecoindesk.com)




    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Dash tài trợ phòng nghiên cứu Blockchain cho đại học Arizona

Share This Page