CEO Gatecoin dự đoán: “Giá Bitcoin sẽ đạt 5.000 USD trong năm nay”

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    [​IMG]

    Theo Bloomberg, một sàn giao dịch cryptocurrency ở Hong Kong hy vọng giá Bitcoin sẽ đạt 5.000 USD vào cuối năm nay. Dự báo giá được đề cập đến trong “Bloomberg Daybreak: Asia”, trong đó có cuộc phỏng vấn với Aurelien Menant, CEO và người sáng lập Gatecoin về những nguyên nhân gây ra sự tăng giá gần đây của Bitcoin và mong đợi của ông về sự tăng trưởng liên tục. Ông nói các thị trường đang dành rất nhiều sự quan tâm cho Bitcoin.

    Menant nói:
    “Một nhân tố rất quan trọng là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà đầu tư, tổ chức quan tâm tới Bitcoin. Cho đến nay, chúng tôi đã có khoảng 60, 70 quỹ giao dịch đầu tư Bitcoin, trong khi con số này ban đầu chỉ là 1, 2 quỹ.”

    Một số quỹ hiện đang dành nhiều sự quan tâm cho các loại tiền tệ kỹ thuật số. Ông nói: “Vì vậy điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy sự gia tăng giá”.

    [​IMG]Aurelien Menant-CEO và người sáng lập Gatecoin

    Các quy định của Trung Quốc

    Khi được hỏi liệu anh ta có trông đợi thêm quy định từ Trung Quốc, Menant khẳng định:
    Trung Quốc đang bắt kịp với các nước khác như Nhật Bản hay Mỹ để điều chỉnh các quy định về Bitcoin. Với mức vốn hóa thị trường của Bitcoin đã lên đến 70 tỷ USD. Rõ ràng họ sẽ phải có một số luật để ngăn chặn tình trạng rửa tiền, vì vậy đối với tôi nó là điều tự nhiên và có ảnh hưởng tốt với việc chính phủ và ngân hàng Trung ương bắt đầu điều chỉnh Bitcoin”.

    Khi được hỏi nếu sự phổ biến của Bitcoin và cryptocurrency được thúc đẩy bởi nhận thức được coi là nơi cất giữ an toàn. Ông nói:

    “Vì Bitcoin không phụ thuộc vào các thị trường truyền thống, ngân hàng TW và các loại tiền tệ khác.
    Các quyền sở hữu khác ngoài Bitcoin không thể làm được những điều như Bitcoin – có nghĩa là bạn sở hữu Bitcoin của riêng bạn và không ai có thể đụng đến chúng, trong khi có nhiều người giảm sự tin tưởng vào chính phủ, ngân hàng TW hoặc thị trường trong việc nắm giữ tài sản như tiền mặt, vàng… Bitcoin là một lựa chọn hiệu quả hơn nhiều”.

    [​IMG] Dự đoán Bitcoin tiếp tục tăng
    Mặc dù giá Bitcoin đã tăng trở lại từ mức cao nhất mọi thời đại vào cuối tuần trước, với sự gia tăng giá của Bitcoin Cash và sự bất đồng đối với đề xuất mở rộng SegWit2x, nhà chiến lược Tom Lee của Wall Steet đã viết một ghi chú cho khách hàng thành lập mục tiêu giá trung bình 2018 Bitcoin 6.000 USD. Ông cũng dự báo nó có thể tăng lên đến 25.000 USD vào năm 2022.


    (Leopard – Thecoindesk.com)




    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO Gatecoin dự đoán: “Giá Bitcoin sẽ đạt 5.000 USD trong năm nay”

Share This Page