Cô gái Sài Gòn sửa mũi để 'đổi tướng số' 5 lần vẫn hỏng

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Aug 9, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 176)

    Mỹ Linh đã gặp gỡ khá nhiều người nhưng chuyện tình cảm đều đổ vỡ, chẳng đi tới đâu. Buồn lòng, cô gái quyết thay đổi số phận và chính bản thân mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng có thể đổi tướng số.

    Gần 5 năm qua cô đã trải qua 5 lần sửa mũi, cắt mắt, mở khóe mắt trong, làm lúm đồng tiền, hút mỡ bụng, độn cằm, tiêm filler cằm, tiêm botox hàm... Dù rất cố gắng thay đổi ngoại hình, cô vẫn cho rằng mình không có duyên với phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt không cải thiện nhiều sau bao lần "dao kéo". Thậm chí, cô phải chịu nhiều đau đớn sau nhiều lần chỉnh sửa hỏng.

    [​IMG]

    Mỹ Linh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: M.L


    Lần đầu tiên cô gái sửa mũi, thay vì thẳng lại bị méo thấy rõ nên bác sĩ phải trả lại tiền. Sửa lần hai, mũi đẹp được hai năm thì bị bóng đỏ và tụt sống. Sửa mũi lần 3 bằng phương pháp sụn tự thân, chi phí cao hơn gấp nhiều lần so với hai lần trước, song kết quả lại không như ý. "Sau 3 tháng mình tiếp tục sửa, mũi vẫn hư và khó sửa hơn, bị lệch vách ngăn, bao xơ và mất thịt", Mỹ Linh chia sẻ.

    Sau 5 lần thẩm mỹ mũi hỏng, Linh chưa dám đụng vào dao kéo nữa dù bộ phận này chưa hoàn chỉnh. Cô lo ngại: "Sợ càng sửa càng lỗi và hư hỏng hơn".

    [​IMG]

    Mỹ Linh tự tin hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: M.L.

    Không chỉ có mũi mà cả chiếc cằm của cô sau khi độn cũng không đẹp. Linh đành tháo độn cằm sau một thời gian ngắn phẫu thuật. Về sau cô tiêm filler cằm để cải thiện khuôn mặt. Linh cho biết, dù gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ không được hoàn hảo và ưng ý nhưng ít nhiều đã giúp cuộc sống của cô thay đổi tích cực hơn.

    Theo Linh, thẩm mỹ thành công hay không chủ yếu nhờ "tay nghề" bác sĩ, phần nhỏ thuộc về cách chăm sóc hậu phẫu cùng may mắn của mỗi người. Một số bác sĩ thẩm mỹ sau khi nổi tiếng, nhiều khách hơn thì quên chăm chút cho bệnh nhân. "Mình từng tháo cằm hỏng vì bác sĩ thực hiện thủ thuật ẩu và không lắng nghe mong muốn của khách hàng, vô tình mình trở thành nghiện dao kéo", Linh nói.

    Cô gái nhắn nhủ, khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ bạn nên tham khảo từ những người có kinh nghiệm và tham vấn kỹ với bác sĩ. Không nên chạy theo phong trào khiến mình có nhan sắc na ná nhiều người và nếu không may mắn sẽ gặp nhiều biến chứng.

    Cô gái trẻ khuyên: "Nên biết điểm dừng và dành thời gian để bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng sống, bởi phụ nữ đẹp nhất khi đẹp cả thể xác lẫn tâm hồn".


    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Sài Gòn sửa mũi để 'đổi tướng số' 5 lần vẫn hỏng

Share This Page