Steve Wozniak: Mua iPhone là mua sự an tâm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 160)

    Steve Wozniak là một trong những đồng sáng lập Apple và là người có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của hãng này. Theo South China Morning Post, trong một buổi nói chuyện tại Công viên Thiên An (Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) mới đây, ông đã có những chia sẻ xung quanh định hướng của hãng.

    [​IMG]

    Wozniak cho rằng iPhone đắt vì nó khiến người dùng an tâm hơn.

    Wozniak nhận xét rằng, smartphone Trung Quốc đang có những tiến bộ nhất định cả về cấu hình lẫn tính năng phục vụ người dùng và hơn hết, luôn có giá rẻ hơn các sản phẩm đến từ nước khác. Tuy nhiên, ông cũng lý giải lý do vì sao người dùng vẫn ưu tiên chọn sản phẩm của Apple.

    Theo Wozniak, dù đắt tiền hơn nhưng nhiều người vẫn tìm đến iPhone, đơn giản bởi ở đó họ nhận thấy sự an tâm trên chính sản phẩm họ vừa bỏ tiền ra và đặt cược sự tin tưởng của mình vào đó. Nói cách khác, khi mua một chiếc iPhone, người mua sẽ biết rõ điều gì sẽ xảy ra với thiết bị của mình, bao gồm sự tin cậy và thường xuyên đổi mới. "Khi bạn yêu thích Apple, bạn sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm của họ", Wozniak nói.

    Wozniak nói ra điều này sau khi có câu hỏi vì sao giá iPhone sắp tới sẽ đắt hơn 1.000 USD. Ông cho rằng giá bán như vậy là hợp lý, bởi Apple đã đưa vào rất nhiều sự sáng tạo bên trong nó, cũng như chất lượng thiết bị luôn ở hàng đầu.

    Tuy vậy, ông cũng có lời khen dành cho những nhà sản xuất smartphone phương Đông đang trỗi dậy, đặc biệt là các công ty đến từ Trung Quốc như Xiaomi, Huawei... Theo ông, đây sẽ là các thế lực đe dọa Apple trong tương lai gần.

    Ngoài ra, Wozniak còn có một số chia sẻ khác. Khi nhắc đến lý do thị phần suy giảm tại Trung Quốc, đồng sáng lập Apple cho rằng: "Bạn có thể không còn đứng đầu ở một số thị trường, nhưng bạn cần có một sản phẩm tốt nhất để xây dựng. Apple đã làm được điều đó".

    Bảo Lâm

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Steve Wozniak: Mua iPhone là mua sự an tâm

Share This Page