7 game văn phòng được tải về nhiều nhất nửa đầu năm 2017

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 174)

    Subway Surfers

    [​IMG]

    Đây là trò chơi lướt ván trên đường ray có lối chơi tương tự như các game Temple Run, Zombie Tsunami... từng làm mưa làm gió trong cộng đồng. Trong game, người chơi điều khiển nhân vật chính tham gia vào cuộc hành trình chạy trốn khỏi tay bảo vệ bung bự và con chó hung hãn của ông ta.

    Do thuộc thể loại "chạy bất tận" nên game có độ khó ngày càng tăng, đòi hỏi người chơi phải nhanh mắt nhanh tay và có khả năng phán đoán. Đây cũng là lý do khiến trò chơi thu hút sự quan tâm đặc biệt của các game thủ trưởng thành, đặc biệt là giới văn phòng vẫn thích những trò đơn giản, lôi cuốn nhưng tinh tế.

    8 Ball Pool

    [​IMG]

    Là game đánh bi-a, người chơi phải tính toán các thao tác cẩn thận và tỉ mỉ để chiến thắng đối thủ. Đồ họa game đẹp mắt, nội dung "đánh" vào sở thích của rất nhiều nam giới trưởng thành cùng tính năng cho các người chơi thi đấu với nhau trực diện khiến game thủ hút được lượng lớn dân công sở cài đặt và tải về. Mỗi trận đấu chỉ kéo dài vài phút, không đề cao tính "cày cuốc" là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm này.

    Super Mario Run

    [​IMG]

    Là phiên bản di động của game kinh điển Super Mario, trò chơi này vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ quốc tế. Điểm hấp dẫn nhất của nó là khác với game gốc, mỗi màn chơi của nó đều mang tới các trải nghiệm khác nhau, không trùng lặp. Game thủ có thể thoải mái thi đấu, đọ tài với người chơi khác về tốc độ. Trò chơi cũng có hệ thống nhân vật với cốt truyện riêng, cùng các chế độ chơi đa dạng giúp game thủ không cảm thấy buồn chán.

    Piano Tiles 2

    Là phiên bản tiếp theo của game đánh đàn piano từng rất thành công Piano Tiles, trò chơi là các thử thách đòi hỏi game thủ phải vượt qua trong việc nhấn và giữ phím đàn. Game có tiết tấu nhanh, âm thanh cuốn hút và lối chơi thách thức khiến người chơi luôn muốn thử lại sau mỗi lần thất bại. Cả cách chơi và âm nhạc đi kèm đều mang tính giải trí, giúp thư giãn khiến trò chơi lọt vào danh sách các ứng dụng được giới làm văn phòng ưa chuộng.

    Clash Royale

    [​IMG]

    Thành công từ ngày ra mắt, tới nay Clash Royale vẫn luôn là một trong các game chiến thuật thả quân hấp dẫn nhất trên di động. Mỗi trận chiến dù chỉ kéo dài chưa tới 5 phút nhưng là màn đấu trí trực tiếp giữa hai game thủ với nhau trong thời gian thực, khiến cho người chơi không thể dứt bỏ. Không ít nhân viên văn phòng thừa nhận đây là thú vui giải trí duy nhất và cuốn hút nhất với mình trong giờ giải lao.

    Candy Crush Saga

    [​IMG]

    Trong khi các game khác hướng nhiều tới đối tượng nam giới thì Candy Crush Saga lại là trò chơi được phái đẹp yêu thích. Rực rỡ về màu sắc, hấp dẫn về hình thức, đơn giản về cách chơi nhưng lại không thiếu sự thách thức trí tuệ, game là ứng cử viên hợp lý để lựa chọn giải khuây trong những lúc rảnh rỗi khi làm việc.

    Pokemon Go

    [​IMG]

    Tưởng chừng như có dấu hiệu nguội lạnh sau một năm ra mắt, Pokemon Go bất ngờ trở lại mạnh mẽ với bản cập nhật mới thay đổi diện mạo và cách tương tác với các Gym. Giờ đây, người chơi bị hấp dẫn hơn với các cuộc đánh quái trùm tập thể, hay sự ganh đua từng giờ từng phút với các đội chơi khác trong việc bảo vệ phòng Gym của mình. Số lượng game thủ chơi Pokemon Go đang tăng mạnh trở lại trên toàn thế giới.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 7 game văn phòng được tải về nhiều nhất nửa đầu năm 2017

Share This Page