Batman: Arkham Knight nhận được điểm số đánh giá cao khủng khiếp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 805)

    [​IMG]

    Dưới đây là toàn bộ những ý kiến phản hồi từ những trang tin công nghệ và gaming uy tín về Batman: Arkham Knight, đa số đều khá ưng ý với trò chơi này, thậm chí chiều nhà phê bình còn cho số điểm tuyệt đối: 10. Tất nhiên đây vẫn chỉ là những nhận định chủ quan, cụ thể trò chơi ra sao có lẽ game thủ vẫn phải chờ đợi đến ngày 23 tới đây.

    [​IMG]


    Hệ thống chiến đấu tuyệt vời, cốt truyện cuốn hút, sắp xếp những câu đố rất hay.

    Một trong những tựa game thế giới mở hay nhất, hệ thống chiến đấu theo phong cách freeflow cũng cực kì tuyệt vời. Ngoài ra chúng tôi cũng đánh giá cao hệ thống Tag Team cùng những nhiệm vụ phụ trong game.

    Gameplay cuốn hút, đồ họa cực khủng cùng thế giới mở cực kì chi tiết giúp Batman: Arkham Knight để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng chúng tôi.

    Đây chính là phần hay nhất trong cả series Batman.

    Arkham Knight thật sự rất hoàn hảo với Batman

    Một cốt truyện tuyệt vời, hiệu ứng, lồng tiếng và chiếc xe Batmobile khiến chúng tôi rất bất ngờ và ngạc nhiên.

    Chúng tôi cảm thấy nó tuyệt vời như phim của ông Nolan vậy.

    Tựa game Batman hay nhất chúng tôi từng chơi.

    Batman: Arkham Knight đã không làm chúng tôi thất vọng, phiên bản này đã khẳng định lại được vị thế của cả dòng game này.

    Game hay nhất trong những năm gần đây.

    Game hay nhưng lại tập trung quá nhiều vào Batmobile nên không tạo ra được nhiều nổi bật so với những phiên bản trước, quá lạm dụng yếu tố xe cộ.

    Kết thúc dùng game Batman nhưng lại là khởi đầu cho một thế hệ hoàn toàn mới. Rockstar đã làm rất tốt.

    Bạn sẽ không bao giờ có thể trải nghiệm một tựa game siêu anh hùng nào như thế này đâu.

    Rocksteady đã đem đến một cái kết đủ khả năng thỏa mãn những game thủ khó tính nhất.

    Mọi thứ đều tuyệt vời nhưng chúng tôi thấy có một điểm trừ của game. Điểm trừ này chính là… sẽ không có phần sau, chúng tôi thực sự rất buồn.

    [​IMG]

    Batman: Arkham Knight sẽ là phần kết tuyệt vời nhất cho cả series Batman Arkham. Nếu bạn lo lắng vì phiên bản Batman: Arkham Origin không được đánh giá cao thì hãy yên tâm vì Batman: Arkham Knight đã được trao trả lại cho cha đẻ Rocksteady Studio.

    [​IMG]

    Phiên bản lần này sẽ tiếp nối những sự kiện trong phần 2 là Batman: Arkham City, game lấy bối cảnh vài năm sau những sự kiện trong phần 2, Gotham lại đứng trước một cuộc chiến sống còn. Lũ tội phạm đã liên minh lại dưới sự dẫn dắt của Scarecrow, lực lượng cảnh sát Gotham đang bị quá tải và phải chiến đấu không ngừng, người dân được lệnh di tản khỏi thành phố.

    [​IMG]

    Nhưng đó chưa phải là tất cả khi mà một thế lực mới còn hùng mạnh hơn lại xuất hiện với kẻ đứng đầu mang tên Arkham Knight. Theo phía Rocksteady, đây là một kẻ thù hoàn toàn mới và gamer sẽ tự mình vén bức màn bí mật về nhân vật này. Batman: Arkham Knight chắc chắn sẽ là một phần kết tuyệt vời nhất dưới bàn tay nhào nặn của Rocksteady.


    Chia sẻ bài này với bạn bè
    Theo Game4V
     
  2. Facebook comment - Batman: Arkham Knight nhận được điểm số đánh giá cao khủng khiếp

Share This Page