Bỗng dưng nổi tiếng vì dung mạo trong game ‘xấu lạ’

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 593)

    Mới đây, một game thủ đang hoạt động tại Group Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã đăng tải những bức ảnh thú vị về dung mạo của người chơi khác, có dung mạo vô cùng quái dị, khiến không ít người bên cạnh phải giật mình. Thậm chí, không ít game thủ tỏ ra thích thú và buồn cười với ý tưởng tạo hình nhân vật có “một không hai” của người này.

    [​IMG]
    Có gì đó không ổn ở góc bên phải bức ảnh…

    [​IMG]
    Nhiều game thủ Việt bình luận về dung mạo “xấu lạ” của người này.


    Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao được biết đến là một siêu phẩm MMORPG của Trung Quốc có đồ họa vô cùng khủng khiếp, game không chỉ có thế giới rộng lớn, chân thật đến từng ngọn cỏ, ngoải ra game còn cho phép người chơi tùy chỉnh dung mạo nhân vật của mình với sống động đến từng chi tiết trên gương mặt. Tất cả mọi cơ địa trên gương mặt nhân vật, người chơi đều có thể tùy chỉnh theo ý muốn, thậm chí nhà sản xuất con cho biết rằng nếu bạn đủ kiên nhẫn sáng tạo thì hoàn toàn có thể tạo nhân vật có gương mặt giống mình như thật.

    Clip tạo nhân vật chi tiết trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

    Bắt đầu mở cửa vào cuối tháng 5 vừa qua, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao nhanh chóng được đông đảo game thủ tại thị trường Trung Quốc đón nhận. Tại Việt Nam, một lượng lớn người chơi cũng rất yêu thích sản phẩm này, sẵn sàng bỏ ra hàng triệu VND để mua các chiếc code kích hoạt, tận tay trải nghiệm mặc cho rào cản về ngôn ngữ.

    Một số ảnh buồn cười về dung mạo của game thủ trên:

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Chia sẻ bài này với bạn bè
    Theo Game4V
     
  2. Facebook comment - Bỗng dưng nổi tiếng vì dung mạo trong game ‘xấu lạ’

Share This Page