Thương hiệu Nokia sắp quay lại thị trường di động

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jun 20, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 793)

    Sau khi chính thức về tay gã khổng lồ phần mềm Microsoft, nhiều người nghĩ rằng chúng ta sẽ không còn thấy cái tên Nokia trên thị trường di động. Tuy nhiên, một nguồn tin mới đây đã cho biết, Nokia sẽ chính thức quay lại vào năm 2016.


    Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, giám đốc điều hành của Nokia – ông Rajeev Suri đã chính thức xác nhận rằng Nokia sẽ phát hành điện thoại mang thương hiệu của mình vào năm 2016.

    [​IMG]

    Trước đó, sau khi về tay Microsoft trong năm 2014, Nokia đã cho ra mắt một chiếc máy tính bảng với tên gọi N1, chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, nếu muốn quay trở lại thị trường, hãng cũng sẽ phải chờ đợi đến hết quý 4, năm 2016 như những gì mà hãng điện thoại Phần Lan và gã khổng lồ phần mềm từng ký kết. Theo dự kiến, những chiếc điện thoại mới của Nokia sẽ được tích hợp phiên bản mới nhất của game nổi tiếng Snake, giúp người dùng có được cảm giác thân quen trên thiết bị của mình.

    Rõ ràng, Nokia từng một thời giữ vị trí ngôi vương trên thị trường di động. Thực tế cũng đã chứng minh rằng, 6 sản phẩm chạy nhất trong lịch sử điện thoại di động đều đến từ Nokia. Tuy nhiên, trước sự phát triển mạnh mẽ lớn của AppleSamsung, nếu chính thức quay lại thị trường, hãng điện thoại này sẽ còn có rất nhiều việc cần làm nếu muốn có được chỗ đứng riêng của mình.

    Theo Techradar
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Thương hiệu Nokia sắp quay lại thị trường di động

Share This Page