Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất

Discussion in 'Thiết kế - Đồ họa' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 809)

    Bạn có thể dùng những ứng dụng miễn phí dưới đây để tạo nên những bức ảnh ưng ý nhất mà không cần đến Photoshop. Ít nhất, mỗi ứng dụng đều cung cấp những công cu cơ bản mà bạn cần để chỉnh sửa ảnh. Pixlr phù hợp với những chỉnh sửa vui nhộn và đơn giản, Picasa lại là lý tưởng cho việc quản lý hình ảnh còn GIMP thích hợp cho những chỉnh sửa nâng cao.

    [​IMG]

    GIMP với tên gọi đầy đủ là GNU Image Manipulation Program. Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí được thiết kế dành cho những tác vụ như phục chế ảnh, tạo ra và xử lý các đồ họa mảng, nhưng cũng có hỗ trợ cho đồ họa vector. Với nhiều tính năng khác nhau, GIMP có thể được sử dụng giống như chương trình vẽ thông thường, chương trình phục chế hình ảnh chất lượng cao, hệ thống xử lý theo nhóm trực tuyến, công cụ chuyển đổi định dạng hình ảnh,…

    [​IMG]

    Nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh ngay lập tức bạn sẽ nghĩ tới Photoshop của Adobe, Paint Shop Pro của Corel, Microsoft Photo Editor,… nhưng chúng đều là những phần mềm thương mại. Vậy thì có phần mềm miễn phí nào mà có thể đọ sức được với những gã khổng lổ này không? Một phần mềm mã mở có mặt trong số 20 sản phẩm công nghệ tốt nhất của năm được tạp chí PC World Mỹ bình chọn. Thêm nữa phiên bản mới nhất của phần mềm này mới ra mắt ngày hôm nay. Bạn có thể nghĩ rằng đó là The GIMP?

    [​IMG]

    Nói về ảnh kỹ thuật số trên máy tính thì chắc là những khái niệm gần như rất quen thuộc với tất cả mọi người. Và không ít người dùng máy tính thích tự tay mình chỉnh sửa những bức ảnh để có thể tạo ra những bức ảnh đẹp hơn phong phú hơn. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể chỉnh sửa dễ dàng một bức ảnh nếu như chưa quen thuộc với các phần mềm sửa ảnh chuyên nghiệp. Photoscape một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí sẽ là một giải pháp rất hay cho bạn.

    [​IMG]

    Picasa là một sản phẩm miễn phí của Google, là phần mềm xem, xử lý, chia sẻ (web, email và in ấn) và quản lý tập tin hình ảnh tối tân và tiện lợi. Picasa với kỹ thuật tìm kiếm và index của Google, những ảnh chụp kỹ thuật số của bạn nằm rải rác trong máy tính của bạn trở nên dễ dàng quản lý và chia sẻ. Hơn thế nữa hòan toàn miễn phí.

    [​IMG]

    Autodesk Pixlr là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên các thiết bị di động hiện đã đến tay người dùng Windows. Với Autodesk Pixlr, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi những bức ảnh đơn giản thành các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Photo Pos Pro là công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người dùng nhiều chức năng trong lĩnh vực chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh và thiết kế đồ họa máy tính. Sử dụng trình chỉnh sửa, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ, từ cơ bản đến phức tạp. Bạn có thể chỉnh sửa những bức ảnh có sẵn, tạo "tác phẩm" mới dựa trên những bức ảnh có sẵn, tạo tác phẩm mới từ các công cụ vẽ và hơn thế nữa.
    Nguồn: Quản Trị Mạng
     
  2. Facebook comment - Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất

Share This Page