Google tung dịch vụ hình ảnh mới hỗ trợ kết nối Facebook, Instagram

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 358)

    Sắp tới, gã khổng lồ tìm kiếm Google sẽ chính thức ra mắt dịch vụ chia sẻ và lưu trữ hình ảnh trực tuyến hoàn toàn tách khỏi Google+. Với dịch vụ này, người dùng có thể dễ dàng gửi hình ảnh lên Facebook và Twitter trong tích tắc. Theo dự kiến, dịch vụ này sẽ ra mắt tại hội nghị Google I/O 2015.


    Theo báo cáo đến từ Bloomberg, Google đang tìm kiếm tích hợp dịch vụ chia sẻ hình ảnh của mình với Facebook và Instagram. Nếu đây là thông tin chính xác, dự kiến số lượng người đến với Google sẽ ngày một gia tăng hơn nữa.

    Trước đó, sự ra mắt của Google + đã không mang đến cho hãng những thành công như mong đợi. Hiện tại, mạng xã hội này cung cấp cho người dùng khả năng lưu trữ hình ảnh không giới hạn với các tập tin độ phân giải 2048 x 2048 pixel, giúp mang đến khả năng lưu trữ đám mây tuyệt vời. Tuy nhiên, người dùng vẫn không mấy mặn mà với dịch vụ này. Do đó, nếu như dịch vụ mới sắp ra mắt là một phần mở rộng của Google+, chắc chắn mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.


    Theo dự kiến, Google I / O 2015 sẽ diễn ra vào tuần tới. Hãy cùng xem điều gì sẽ diễn ra với dịch vụ hình ảnh của Google, Android M, Android Wear và cả dự án Ara.

    Theo Androidpit
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google tung dịch vụ hình ảnh mới hỗ trợ kết nối Facebook, Instagram

Share This Page