Smartphone siêu mỏng Oppo R7 ra mắt trong tháng 5/2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 476)

    (PCWorldVN) Mặc dù Oppo đã đưa ra tuyên bố chính thức ra mắt chiếc smartphone siêu mỏng R7 nhưng vẫn chưa rõ liệu thời điểm cụ thể có phải là ngày 20/5 như tiên đoán trước đây hay không.


    Theo PhoneArena, Oppo R7 hiện vẫn được xem là sản phẩm thay thế chiếc smartphone siêu mỏng Oppo R5 công bố hồi tháng 10/2014.

    Cũng theo tường thuật, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Oppo vừa chính thức tuyên bố sẽ sớm ra mắt chiếc smartphone siêu mỏng thế hệ mới Oppo R7 trong tháng 5 sắp tới đây. Đáng tiếc là Oppo hiện không cho biết thời điểm cụ thể khi chiếc smartphone siêu mỏng mới này xuất hiện.

    Các đây không lâu, Oppo R7 từng được cho là sẽ có thiết kế mảnh mai hơn cả người tiền nhiệm Oppo R5 vốn có bề dày thân máy chỉ 4,85mm và từng một thời gian ngắn chiếm giữ ngôi vị smartphone mỏng nhất thế giới trước khi đối thủ Coolpad Ivvi K1 Mini xuất hiện. Oppo R7 cũng được cho là sẽ có thiết kế màn hình không viền, áp dụng chính công nghệ nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này phát triển.

    Hiện tại, Oppo R7 vẫn được kỳ vọng là sẽ trang bị màn hình 4,7 inch Full HD (1.920x1.080 pixel), bộ xử lý 64-bit MediaTek MT6795 vốn trang bị 8 nhân xử lý hỗ trợ điện toán 64-bit và xung nhịp đến 2,2GHz, cảm biến dấu vân tay, camera chính 20,7MP, pin dung lượng 2.000mAh.

    Được biết, chiếc smartphone siêu mỏng Oppo R5 có giá 10 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Theo giới công nghệ phỏng đoán, người anh em R7 rất có thể cũng sẽ được Oppo phân phối rộng rãi trên toàn cầu.

    Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Oppo R7 ngay sau đây:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Smartphone siêu mỏng Oppo R7 ra mắt trong tháng 5/2015

Share This Page