Image Square lớn nhất Việt Nam vừa khai trương

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 313)

    (XHTT) Ngày 26/4/2015, Canon đã khai trương cửa hàng Image Square thứ 2 tại TP.HCM ở trung tâm phức hợp mua sắm – vui chơi giải trí SC VivoCity, nhằm mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm toàn bộ các dòng sản phẩm chính hãng của Canon.


    [​IMG]Đây cũng là cửa hàng Image Square lớn nhất và là cửa hàng thứ 5 được khai trương trong chuỗi mô hình kiểu mẫu trên cả nước của Canon.

    Trong một khu vực này, người yêu nhiếp ảnh có thể tìm thấy và trải nghiệm toàn bộ các giải pháp hình ảnh toàn diện và mới nhất của Canon, bao gồm: bộ đôi siêu phẩm 5DS và 5DSR cùng các máy ảnh DSLR dành cho mọi nhiếp ảnh gia như EOS 7D Mark II, EOS 70D, EOS 760D, EOS 750D; các máy ảnh compact nhỏ như dòng PowerShot G Series, PowerShot SX series dành cho người yêu du lịch và gia đình; các máy quay phim LEGRIA; các sản phẩm máy in ảnh Selphy và PIXMA với các tính năng cho phép in ấn trực tiếp qua mạng không dây ngay sau khi chụp ảnh thử nghiệm.

    Bên cạnh đó, người dùng còn có thể lựa chọn những phụ kiện nhiếp ảnh đi kèm như chân đế máy chụp hình, túi máy ảnh chuyên dụng chính hãng Canon Redline được nhập khẩu từ Nhật.

    Đặc biệt, Canon Image Square VivoCity tiếp tục đề cao tính tương tác giữa người dùng với thiết bị để họ thật sự hiểu được nhu cầu của mình, từ đó giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn. Cụ thể, tại đây, khách hàng có thể tự trải nghiệm tính năng của các dòng máy ảnh Canon trong một khu vực studio chuyên nghiệp cùng hệ thống phông nền đa dạng.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Image Square lớn nhất Việt Nam vừa khai trương

Share This Page