Ra mắt ổ cứng chuyên cho hệ thống giám sát mạng lưới video (NVR)

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (XHTT) WD đã cho ra mắt WD Purple NV, dòng sản phẩm được chủ định thiết kế với kích thước 3,5 inch, ổ cứng dung lượng cao 4 TB và 6 TB dành cho các nhu cầu lớn về hệ thống giám sát mạng lưới video (NVR) có khả năng mở rộng vào ngày 22/4/2015 tại Hà Nội.


    [​IMG]

    WD Purple NV được thiết kế cho các hệ thống giám sát mạng quy mô lớn sử dụng số lượng ổ đĩa cao hơn cùng với số lượng lớn mắt camera đi kèm, yêu cầu khả năng lưu trữ và độ bền cao hơn.

    Dung lượng cao của ổ cứng mới cho phép việc lưu giữ video trong thời gian dài để phân tích và dùng làm tài liệu tham khảo. WD Purple NV còn được thiết kế để chịu được nhu cầu của môi trường thu ghi NVR số hoạt động liên tục, mang tới điện năng tiêu thụ thấp và nhiều tính năng hiệu suất cao, điển hình cho việc lưu trữ giám sát cao.

    Ổ cứng WD Purple NV được trang bị công nghệ AllFrame - Khi kết hợp với hỗ trợ ATA, nó giúp giảm thiểu mất cảnh phim với công nghệ quản lý bộ nhớ chủ quyền giúp cải thiện lưu lượng và phát lại dữ liệu. WD Purple bao gồm phiên bản nâng cấp chương trình để chống lại sự vỡ hình trong video và những gián đoạn trong một hệ thống giám sát. Được thiết kế với các thành phần chống rỉ sét, WD Purple NV có khả năng bảo vệ cao trong môi trường khắc nghiệt nơi các hệ thống giám sát có thể được cài đặt.

    Ổ WD Purple NV được tối ưu hóa để hỗ trợ các hệ thống sử dụng một lượng lớn các camera giám sát độ phân giải cao. Khả năng lưu trữ cao hơn cũng cho phép người dùng lưu trữ các cảnh quay trong một thời gian dài.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ra mắt ổ cứng chuyên cho hệ thống giám sát mạng lưới video (NVR)

Share This Page