Cuộc thi GameLAB: Trò chơi Legend of Aedes giành chiến thắng kép

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 356)

    (PCWorldVN) Cuộc thi lập trình game khoa học trong 48 giờ thuộc dự án GameLAB đã chính thức khép lại với 10 giải thưởng được trao cho các đội tham gia.


    Chiều ngày 18/4, Ban tổ chức cuộc thi GameLAB đã tổ chức lễ công bố và trao giải cho cuộc thi cuộc thi lập trình game khoa học vòng 48 giờ được phát động hồi cuối tháng 1/2015.

    Nhiệm vụ của các đội là viết ra các game khoa học, dùng game như công cụ truyền thông nhằm nâng cao ý thức của mọi người về các vấn đề sức khỏe cũng như khoa học tại Việt Nam. Mọi sản phẩm phải được hoàn thành trong vòng 48 giờ, tuy nhiên các đội có thêm hai tháng để sửa lỗi và hoàn thiện game để đảm bảo chất lượng trước khi chính thức phát hành như một hình thức giáo dục cho trẻ em trên toàn quốc.

    Bà Phan Hồng Linh, thành viên ban tổ chức cuộc thi GameLAB cho biết nhóm dự án vô cùng vui mừng khi có cơ hội mang đến cho cộng đồng phát triển game và nghiên cứu khoa học tại Việt Nam một sân chơi giúp các bạn phát huy sự sáng tạo, kỹ năng và đam mê nhằm phục vụ mục đích cao cả và quan trọng. "Cuộc tranh tài không chỉ mang tính giải trí mà còn kết nối các bạn trẻ trong nước thông qua nghiên cứu khoa học và tạo điều kiện cho họ dùng game như một kênh thông tin để phổ biến kiến thức”, bà Linh phát biểu.

    [​IMG]
    Đội Seahorse + Dengue đã xuất sắc giành giải Nhất của cả hai giai đoạn Game Development và GameJam với sản phẩm Legend of Aedes.

    Sau lễ tổng kết và trao giải này, đội ngũ GameLAB sẽ mang các game đạt thứ hạng cao đến các trạm được bố trí khắp TP.HCM nhằm giúp tối ưu hóa khả năng phát triển của game thông qua trải nghiệm thực tiễn cũng như phản hồi, đóng góp từ phía người chơi; và đồng thời, tăng cường ý thức của mọi người về chăm sóc sức khỏe và nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là ở giới trẻ - đối tượng chính mà các game này nhắm đến.

    Kết quả chung cuộc, đội Seahorse + Dengue đã xuất sắc giành giải Nhất của cả hai giai đoạn Game Development và GameJam với sản phẩm Legend of Aedes.

    Giải Nhì và Ba của giai đoạn GameJam (trò chơi hoàn thiện) lần lượt thuộc về sản phẩm Save AnnieHappie Seeds.

    Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Trò chơi gây nghiện nhất nhất cho sản phẩm Enteric Infections và giải Trò chơi phát triển tốt nhất cho sản phẩn Happy Pills.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Cuộc thi GameLAB: Trò chơi Legend of Aedes giành chiến thắng kép

Share This Page