VinaPhone ưu đãi cho dịch vụ OKKO Store

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) Từ 15/4 đến 13/7/2015, khi sử dụng dịch vụ OKKO Store, khách hàng Vinaphone có cơ hội trúng thưởng Iphone 6 Plus 64g trị giá 22.000.000 đồng và nhiều phần quà giá trị khác.


    Theo đó, khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được nhận được 10 mã dự thưởng nếu đăng ký sử dụng dịch vụ và tích lũy 10 mã dự thưởng với mỗi lần gia hạn dịch vụ . Khi kết thúc sự kiện, Vinaphone sẽ thực hiện quay số may mắn để tìm ra khách hàng trúng thưởng giải đặt biệt của chương trình.

    [​IMG]

    Được thiết kế với mong muốn mang lại trải nghiệm tối đa cho khách hàng, OKKO Store cung cấp một số lượng lớn nội dung phong phú, được chia thành nhiều thể loại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như: ứng dụng Giáo dục dành cho các mẹ và bé, ứng dụng Giải trí, ứng dung chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh, video v.v…Điểm nổi bật của kho ứng dụng OKKO Store đó là được xây dựng dựa trên tiêu chí bảo vệ lợi ích của khách hàng, thông qua việc sàng lọc nội dung, không cho phép các ứng dụng có gắn các phần mềm xấu, phần mềm gián điệp, virus được upload lên dịch vụ. Khách hàng có thể yên tâm thoải mái tải các ứng dụng từ OKKO Store mà không cần lo lắng về các vấn đề bị virus tấn công.

    H.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VinaPhone ưu đãi cho dịch vụ OKKO Store

Share This Page