Gần 1 triệu Apple Watch bán ra ngay trong ngày đầu tiên

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    (XHTT) Công ty phân tích thương mại điện tử Slice Intelligence vừa công bố, có khoảng 957.000 người đặt hàng chiếc Apple Watch tại Mỹ (hôm 10/4), ngày chào bán đầu tiên.


    Nếu đúng như vậy, số liệu bán hàng Apple Watch đã vượt đáng kể so với những phân tích từ nhà phân tích cao cấp Gene Munster đến từ Piper Jaffray dự đoán.

    [​IMG]


    Một điều thú vị là dữ liệu từ Slice cho thấy, người tiêu dùng đã đặt trung bình 1,3 đồng hồ cho một lần giao dịch, như là cách để họ làm quà tặng cho người thân.

    Trong số những người đã mua một Apple Watch trong ngày mở hàng, Slice cho biết có khoảng 72% mua một máy tính hay điện thoại Apple trong 2 năm qua, trong khi 21% người đã đặt mua sở hữu iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus trong những tháng gần đây.

    [​IMG]


    Với phiên bản Apple Watch được bán ra, dự đoán có khoảng 71% phiên bản 42 mm được bán, cao hơn nhiều so với phiên bản 38 mm. Có 32% người chọn phiên bản Sport 38 mm, và 24% chọn Watch tầm trung kích thước 38 mm.

    Liên quan đến dây đeo trên Sport với nhiều màu sắc, đại đa số người mua (64%) chọn dây đeo màu đen, trong khi 22% chọn dây đeo màu trắng. 14% còn lại chọn màu xanh, màu xanh lá cây và màu hồng.

    Ngoài ra, số liệu cũng cho biết có khoảng 48.000 đơn đặt hàng MacBook mới siêu mỏng tại Mỹ, với 43% người mua cũng bỏ tiền ra để mua luôn cả một Apple Watch cùng thời điểm.

    Tất nhiên, các con số trên chỉ là ước tính của một công ty phân tích, và chỉ áp dụng cho thị trường Mỹ. Bởi ngoài Mỹ, Apple cũng cho phép khách hàng tại Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản và Anh đặt hàng trước sản phẩm với giá khởi điểm 349 USD.

    Thời Phong (theo digitaltrends.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Gần 1 triệu Apple Watch bán ra ngay trong ngày đầu tiên

Share This Page