Sử dụng cảm biến vân tay trên Galaxy S6 để đăng nhập nhanh vào website

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (PCWorldVN) Bộ quét dấu vân tay trên chiếc Galaxy S6 ngoài tính năng giúp mở khóa nhanh điện thoại, mà còn hỗ trợ người dùng đăng nhập vào các website mà không cần thủ công nhập mật khẩu.


    Tuy nhiên, theo Cnet, tính năng đăng nhập tự động các website chỉ có thể chạy trên trình duyệt mặc định Browser mà Samsung cài sẵn cho điện thoại Galaxy S6 hay Galaxy S6 Edge.

    Hay nói cách khác, tính năng sử dụng cảm biến quét dấu vân tay để đăng nhập tự động vào các website không thể áp dụng khi người dùng sử dụng trình duyệt của hãng thứ ba như Google Chrome hay Mozilla Firefox.

    [​IMG]
    Người dùng có thể sử dụng tính năng quét dấu vân tay trên Galaxy S6 để đăng nhập nhanh vào các website.

    Cách thực hiện như sau:

    Bước 1: Mở mục Settings > Lock Screen and Security > Fingerprints. Kích hoạt tùy chọn Enable Web sign in.

    Bước 2: Mở trình duyệt Browser, dùng trình duyệt này để mở một website có yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản, mật khẩu như thông thường.

    Khi người dùng thực hiện thao tác đăng nhập thủ công, một cửa sổ pop-up xuất hiện và cung cấp tùy chọn kích hoạt Web sign in. Đánh dấu chọn mục này và tiếp tục công việc.

    Bạn có thể lặp lại thao tác này với các website khác nếu muốn thiết lập khả năng đăng nhập thông qua dấu vân tay thay vì là mật khẩu dạng ký tự cho website tương ứng.

    Bước 3: Để kiểm tra các thiết lập nói trên, bạn cần đăng xuất khỏi website đang cấu hình ở Bước 2. Sau đó, mở lại website đó và tất cả những gì bạn cần làm là đưa ngón tay vào đầu quét để thiết bị tự động đăng nhập giúp mình.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Sử dụng cảm biến vân tay trên Galaxy S6 để đăng nhập nhanh vào website

Share This Page