Nhóm Anonymous dọa xóa sổ Israel khỏi không gian mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 362)

    (PCWorldVN) Nhóm hacker khét tiếng Anonymous hôm 7/4 tuyên bố bắt đầu một đợt tấn công không gian mạng với quy mô lớn nhằm vào các website của Israel.


    Trang TheHackerNews cho biết, đợt tấn công được nhóm Anonymous tuyên bố bắt đầu vào buổi sáng cùng ngày (tức 7/4, theo giờ địa phương).

    Không chỉ thề rằng sẽ triển khai một "cuộc chiến điện tử" nhằm vào Israel, nhóm hacker khét tiếng này thậm chí còn buông lời đe dọa sẽ xóa sổ cái tên Israel khỏi không gian mạng.

    Hồi tháng 3/2015, trong một đoạn video tung lên YouTube, nhóm Anonymous từng mô tả vụ tấn công mạng sẽ diễn ra vào ngày 7/4/2015 là nhằm vào "các nhóm tội phạm đang tồn tại trong vùng lãnh thổ Palestine".

    [​IMG]
    Ảnh minh họa.

    Được biết, hằng năm, cứ vào ngày 7/4, nhóm Anonymous lại triển khai đợt tấn công không gian mạng mang tên #OpIsrael chống lại Israel và năm nay là lần thứ 4 mà nhóm này hành động.

    Cũng theo TheHackerNews, các hacker của nhóm Anonymous và một nhóm hacker mang tên Pro-Palestinian cũng tuyên bố đã tấn công vào hàng chục website thuộc quyền quản lý của chính phủ Israel, trong đó có cổng thông tin điện tử của quốc hội nước này, cũng như một số website liên quan đến hệ thống tòa án và Bộ Giáo dục.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Nhóm Anonymous dọa xóa sổ Israel khỏi không gian mạng

Share This Page