VNPT có Tổng giám đốc mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 348)

    (XHTT) Chiều 2/4, tại trụ sở chính Tập đoàn VNPT, Bộ Thông tin & Truyền thông đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Phạm Đức Long - Thành viên hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc VNPT giữ chức vụ Tổng Giám đốc VNPT.


    [​IMG]

    Ông Phạm Đức Long (đứng giữa), tân Tổng Giám đốc của VNPT

    Ông Phạm Đức Long sinh năm 1970, tốt nghiệp đại học Bách khoa TP.HCM, sau đó lấy bằng Tiến sĩ chuyên ngành Điện tử viễn thông tại Nhật vào năm 2005. Ông đã có thời gian gắn bó khá dài với VNPT và đã kinh qua nhiều vị trí. Từ Kỹ sư hệ thống, Trung tâm nhắn tin Saigon Epro, Bưu điện TP.HCM (1992-1993), Kỹ sư hệ thống, Trung tâm vô tuyến di động MobileNet, Bưu điện Thành phố HCM (1993-1994), Chuyên viên, Phòng Viễn thông Bưu điện TP.HCM (1995-2007). Từ năm 2007-2009 ông được bổ nhiệm là Trưởng phòng Viễn thông, Viễn thông TP.HCM, sau đó là Phó Giám đốc Viễn thông TP.HCM (2009-2012) rồi Giám đốc Viễn thông TP.HCM (2012-2013).

    Từ ngày 7/1/2014 ông được bổ nhiệm là Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV), Phó Tổng giám đốc VNPT. Cũng tại buổi lễ bổ nhiệm này, ông Phạm Long Trận, nguyên Chủ tịch hội đồng thành viên VNPT đã nhận xét: "Đồng chí Phạm Đức Long là nhân tố, tiềm năng mới để VNPT hoàn thành các nhiệm vụ Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông và tập thể VNPT giao phó. Đồng chí Phạm Đức Long đã làm ở Tập đoàn lâu năm, được đào tạo bài bản, và thực hiện các nhiệm vụ ở nhiều vị trí khác nhau ở một đơn vị có độ “nóng” rất cao trên thị trường và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây cũng là chiến lược bổ sung cán bộ lãnh đạo của Tập đoàn, đảm bảo sự chuyển tiếp, tích cực phát triển và kế thừa, theo truyền thống của Ngành, của Tập đoàn cũng như các nhiệm vụ được giao".

    Trước đó, ngày 23/3/2015, Thủ tướng Chính phủ đã bổ nhiệm ông Trần Mạnh Hùng, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT.

    Anh Minh

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT có Tổng giám đốc mới

Share This Page