Bất ngờ xuất hiện hình ảnh trên tay iPhone 6c phiên bản màu hồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 31, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 289)

    (XHTT) Chỉ mới một tuần rò rỉ, vỏ mặt sau của chiếc iPhone 6C đã chính thức được tiết lộ.


    Theo những thông tin vừa được tờ DigiTimes đăng tải, Apple dự kiến sẽ ra mắt đến 3 mẫu iPhone trong năm nay với đầy đủ các kích thước. Bên cạnh 2 phiên bản nâng cấp iPhone 6s và 6s Plus, ‘ông lớn’ xứ Cupertino dự kiến sẽ ra mắt thêm cả chiếc iPhone 6C "vỏ nhựa" sở hữu kích thước thon gọn 4-inch. Nhưng trong lần trở lại này, iPhone 6C sẽ có những thay đổi rất đáng hoan nghênh như phím home Touch ID, chip NFC cho khả năng thanh toán điện tử Apple Pay tương tự các mẫu iPhone thế hệ mới hiện nay, cùng tấm kính cường lực Gorilla Glass.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cận cảnh vỏ mặt sau của chiếc iPhone 6C phiên bản màu hồng (Ảnh: Supplier Future)

    Nhằm mang đến cho iPhone 6C một mức giá dễ chịu nhất có thể, Apple chỉ sử dụng chất liệu nhựa giống như mẫu máy tiền nhiệm iPhone 5c, khả năng cũng sẽ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Khi so sánh với iPhone 5c, 6c thể hiện rõ sự khác biệt với cặp đèn flashLED được làm thon và dài, thay vì tròn xoay như iPhone 5c. Kế đến, cạnh dưới chiếc iPhone 6c chứa đến 14 lỗ tròn, bên trái 8 lỗ và phải là 6 lỗ, rất có thể một bên sẽ sử dụng làm microphone, bên còn lại là hệ thống loa. Còn với iPhone 5c, chúng ta chỉ bắt gặp 4 lỗ tròn ở cạnh trái với nhiệm vụ phát âm thanh, lỗ đơn còn lại được dùng làm microphone.

    Những hình ảnh của Future Supplier đăng tải khá rõ nét với độ chính xác rất cao, hy vọng chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về chiếc iPhone 6c trong thời gian tới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bất ngờ xuất hiện hình ảnh trên tay iPhone 6c phiên bản màu hồng

Share This Page