Lenovo tăng cường sức mạnh cho doanh nghiệp với loạt sản phẩm nâng cấp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 381)

    (XHTT) Lenovo vừa công bố bộ sưu tập sản phẩm cao cấp ThinkPad 2015 với những sáng tạo mới nhất, bao gồm các mẫu: ThinkPad X250, T450/450s/550, E450/550 và L450. Bộ sản phẩm ThinkPad mới nhất này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực chuyên dụng có yêu cầu khắt khe như tài chính, sản xuất hoặc năng lượng – bao gồm người dùng văn phòng, quản lý văn phòng, các lãnh đạo đứng đầu tập đoàn, hoặc các chuyên gia CNTT muốn tìm kiếm sự hoàn hảo trong các trung tâm dữ liệu hoặc kiến trúc CNTT của tập đoàn.


    Bộ sưu tập ThinkPad 2015 mới sở hữu nhiều tính năng dành cho doanh nghiệp và được xây dựng dựa trên những giá trị truyền thống của dòng ThinkPad danh tiếng: mỏng nhẹ, pin bền bỉ để tối đa hóa khả năng di động; màn hình sáng và rõ nét với độ phân giải lên tới 3K cho trải nghiệm hình ảnh tối ưu, và thiết kế khoa học mang lại sự tiện dụng khi sử dụng. Bộ sản phẩm ThinkPad mới cũng được trang bị hàng loạt cổng và kết nối để xem, chia sẻ và truyền tải dữ liệu một cách đơn giản nhưng hiệu quả. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 5 mới nhất, dòng ThinkPad X, T, L và E Series mới tiếp tục phát huy giá trị thương hiệu vượt trội về chất lượng và hiệu năng hoạt động.

    ThinkPad X250 – Ultrabook siêu di động cho doanh nhân

    Trang bị chip vi xử lý Broadwell mới nhất, chiếc ThinkPad X250 12,5-inch có hiệu năng nhanh hơn và hiệu quả hơn, vận hành trơn tru các ứng dụng doanh nghiệp, kể cả những ứng dụng đòi hỏi tốn tài nguyên máy nhất. Lenovo còn trang bị công nghệ Power Bridge cho chiếc ThinkPad X250 để có thể gắn kết giữa viên pin của máy và pin ngoài, giúp máy hoạt động liên tục tới 20 tiếng mà không phải cắm nguồn.

    [​IMG]

    ThinkPad X250.

    Trọng lượng chỉ 1,31kg và mỏng 20,3mm, ThinkPad X250 là chiếc ultrabook cực mỏng nhẹ nhưng vẫn duy trì đầy đủ các cổng, năng lực kết nối và tính năng bền bỉ hiếm có. Tất cả những tính năng đặc trưng của dòng ThinkPad như bàn phím chất lượng cao, thiết kế màu tối sang trọng…, vẫn được giữ lại trên ThinkPad X250 cùng một số nâng cấp đáng giá như màn hình cảm ứng (lựa chọn). Đi kèm với gói phụ kiện đầy đủ giúp tối ưu trải nghiệm người dùng, chiếc ThinkPad X250 tiếp tục phát huy giá trị của thương hiệu ThinkPad cũng như mang đến cảm hứng sáng tạo không ngừng nghỉ.

    ThinkPad T450/450s/550 – Laptop doanh nghiệp đã tốt nay còn tốt hơn

    ThinkPad T450/T550/T450s được trang bị nhiều lựa chọn phần cứng linh hoạt, chẳng hạn về ổ lưu trữ hoặc RAM, giúp người dùng có thể dễ dàng tùy biến theo nhu cầu riêng mà không mất đi đặc tính bền bỉ và độ mỏng của máy.

    [​IMG]

    ThinkPad T550.

    ThinkPad T450s là chiếc ultrabook 14-inch ấn tượng có trọng lượng chỉ 1,52kg, được trang bị màn hình cảm ứng Full HD 1080p và chip vi xử lý Intel mới nhất. Trong khi đó, ThinkPad T450 và T550 cũng sở hữu vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 5 mới nhất và màn hình Full HD 1080p, riêng ThinkPad T550 có thể nâng cấp lên màn hình 3K sắc nét và card đồ họa rời mạnh mẽ.

    Đặc biệt, chiếc ThinkPad T550 còn có tính năng pin độc đáo cho phép người dùng doanh nghiệp có thể sử dụng máy liên tục tới 24 tiếng nhờ máy dùng 2 viên pin, trong đó có một pin rời, cho phép tháo cắm trực tiếp tiện lợi nhằm tối đa hóa thời gian sử dụng trọn ngày làm việc.

    ThinkPad E450/550 – Cho hiệu năng chuyên nghiệp

    [​IMG]

    ThinkPad E550.

    Nhắm tới doanh nghiệp vừa và nhỏ, ThinkPad E450 và ThinkPad E550 được trang bị chip vi xử lý Intel thế hệ thứ 5 mới nhất, màn hình Full HD (1080p), lựa chọn card đồ họa rời AMD Radeon, và có thêm lựa chọn camera 3D RealSense (chỉ có trên mẫu ThinkPad E550). Bộ đôi laptop này cũng hỗ trợ tới 16GB RAM và nhiều lựa chọn lưu trữ linh hoạt, từ ổ lưu trữ tiêu chuẩn tới ổ lưu trữ lai hay ổ SSD tốc độ cao.

    ThinkPad L450 – Bền bỉ và Thân thiện với môi trường

    Tuy thuộc dòng phổ thông nhưng ThinkPad L450 lại sở hữu nhiều tính năng vốn chỉ có trên các mẫu máy cao cấp. Chiếc laptop 14-inch này được trang bị chip vi xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 5 mới nhất, đồ họa ấn tượng với hiệu suất vượt trội hơn 30% và có thời lượng pin tới 8 tiếng. ThinkPad L450 cũng mang lại cho người dùng doanh nghiệp nhiều trải nghiệm đáng giá thông qua các ứng dụng và tính năng mới như SHAREit và Lenovo Harmony, giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả sử dụng.

    [​IMG]

    ThinkPad L450.

    ThinkPad L450 mỏng và nhẹ hơn các thế hệ trước, đồng thời vẫn đạt nhiều chứng nhận quan trọng về các yêu cầu cầu liên quan tới quân sự và môi trường. ThinkPad L450 cũng được xem là chiếc ThinkPad "xanh nhất" hiện nay của Lenovo nhờ đáp ứng hàng loạt các tiêu chuẩn về thân thiện với môi trường.

    Thời điểm sẵn sàng trên thị trường

    Tất cả các sản phẩm dòng Think hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các kênh đối tác kinh doanh của Lenovo và tại trang web: www.lenovo.com/vn/en.

    Nha Trang.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lenovo tăng cường sức mạnh cho doanh nghiệp với loạt sản phẩm nâng cấp

Share This Page