Sony cho phép tải về ứng dụng Music của hãng trên chợ ứng dụng Google Play

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Vào hôm nay, bộ đôi ứng dụng độc quyền trên các dòng máy Xperia là Music và Album đã đồng loạt xuất hiện và cho phép tải về trên Google Play Store.


    Nếu bạn là một tín đồ của Sony và thường theo dõi những thông tin của hãng thì chắc hẳn cũng nhận ra một vài thay đổi gần đây liên quan đến những ứng dụng bản quyền của Sony. Chi tiết hơn, ứng dụng Walkman trên các máy Xperia khi nâng cập lên Android Lollipop đã được thay thế thành ứng dụng mang tên Music, thay đổi cả icon trên thiết bị.

    [​IMG]

    Người dùng đã có thể tải xuống ứng dụng Music và Album của Sony trên Google Play. Ảnh: Internet

    Việc thay đổi này cũng phần nào khiến cho người dùng cảm thấy tiếc nuối một thương hiệu chuyên về âm thanh được tích hợp lên thiết bị Xperia của họ. Nhưng bạn đừng quá đau lòng, vốn dĩ nó chỉ mang tính chất là việc đổi tên chứ không quá ảnh hưởng "một trời một vực" như chúng ta lầm tưởng.

    [​IMG]

    Từ lâu những thiết bị di động thuộc Xperia đều được giới thiệu cùng với khả năng phát nhạc ấn tượng như những thiết bị âm thanh Walkman. Ảnh: Internet

    Với một vài lý do, trong đó có thể Sony đang muốn phổ thông hóa 2 ứng dụng Music và Album của họ lên những thiết bị chạy Android khác không thuộc Sony nên việc đổi tên sẽ là một hành động nhằm giữ lại giá trị thương hiệu. Tiếp theo, việc thay đổi chỉ là vấn đề phần mềm trong khi phần cứng vẫn được giữ nguyên trên những chiếc Xperia nên việc ảnh hưởng "lớn" về chất lượng âm thanh là điều khó có thể xảy ra.

    Đây có thể nhìn nhận như một tin vui đối với người dùng Android nói chung vì một nhu cầu cơ bản là bạn đã có thể sử dụng trình phát nhạc mang danh do Sony phát triển mà không cần phải quá tốn kém khi phải mua một thiết bị Xperia như trước kia.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony cho phép tải về ứng dụng Music của hãng trên chợ ứng dụng Google Play

Share This Page