HP quyết chọn Bang & Olufsen làm đối tác mới về âm thanh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Sau khi Beats Audio bị mua lại bởi Apple, HP buộc phải chọn một đối tác mới phụ trách mảng âm thanh trên các máy tính mới của mình, và đó chính là Bang & Olufsen.


    Năm ngoái, việc Apple mua lại Beats Audio với giá gần 3 tỷ USD là một trong những thương vụ gây sốc nhất trong giới công nghệ. Đặc biệt là với HP, nhà sản xuất máy tính từng có quan hệ hợp tác với Beats để mang công nghệ âm thanh của hãng này lên các laptop, tablet của mình.

    Sau thương vụ trên, đại diện HP cho biết họ vẫn sẽ sử dụng thương hiệu Beats Audio cho đến hết năm 2015 do thoả thuận đã ký trước đó. Rất nhiều laptop của nhà sản xuất đến từ nước Mỹ này ứng dụng công nghệ của Beats và tất nhiên là có sự xuất hiện của logo Beats trên đó.

    Tuy nhiên, khi thời hạn hợp đồng không còn dài, HP buộc phải đi tìm cho mình một đối tác về âm thanh mới nhằm tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Và đối tác họ chọn lần này là Bang & Olufsen.

    [​IMG]

    Bang & Olufsen là thương hiệu đồ âm thanh cao cấp đến từ Đan Mạch.

    Bang & Olufsen (B&O) là nhà sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp hàng đầu Đan Mạch. Với lịch sử hơn 90 năm, B&O từng hợp tác để sản xuất đồ âm thanh cho những thương hiệu xe hơi nổi tiếng như Audi và BMW.

    Theo hợp đồng lần này với HP, B&O sẽ cung cấp giải pháp âm thanh cho HP để sử dụng trên các thiết bị của hãng như máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng một vài thiết bị chuyên dụng cho âm thanh nữa. Giải pháp âm thanh của B&O cũng sẽ được tích hợp ngay trên bo mạch máy tính của HP.

    Theo kế hoạch, sản phẩm đầu tiên của sự hợp tác giữ HP và Bang & Olufsen sẽ là một chiếc PC, dự kiến được giới thiệu ngay trong 1, 2 tháng nữa.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HP quyết chọn Bang & Olufsen làm đối tác mới về âm thanh

Share This Page