Samsung quyết tâm thay đổi đối với giao diện TouchWiz tích hợp tính năng mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 281)

    (XHTT) TouchWiz vốn là tên gọi bộ giao diện được cài đặt mặc định trên các điện thoại Samsung sẽ nhận được sự thay đổi lớn nhờ vào chính sách đổi mới của hãng.


    Các nhà sản xuất thiết bị Android, đặc biệt là Samsung vẫn thường bị chỉ trích là cài quá nhiều ứng dụng lên giao diện và người dùng không thể xoá bỏ chúng, tuy nhiên với Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, mọi chuyện đã thay đổi.

    Cả hai điện thoại thông minh này có giao diện TouchWiz đi kèm ít ứng dụng cài sẵn hơn và hầu hết các ứng dụng được cài đặt sẵn có thể bị xóa hoặc vô hiệu hóa từ người dùng bất cứ lúc nào.

    [​IMG]

    Samsung đã cho phép xoá những ứng dụng mặc định trên TouchWiz. Ảnh: Internet

    Nhiều ảnh chụp màn hình được đăng trên diễn đàn XDA cho thấy chủ sở hữu Galaxy S6 và Galaxy S6 sẽ có thể xóa các ứng dụng bất cứ khi nào họ cảm thấy thích, điều mà chưa có thế hệ smartphone Samsung chạy Android nào làm được. Bên cạnh đó, điều này sẽ cho phép họ giải phóng không gian lưu trữ trên Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge vốn không còn hỗ trợ thẻ microSD nữa.

    Dù hiện nay trên giao diện Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã xuất hiện vài ứng dụng do Microsoft cung cấp như OneDrive, OneNote và Skype cũng như các ứng dụng phổ biến từ Google là YouTube, Google+, Google, Play Music, Play Games, Gmail, Drive, Photos, Hangouts nhưng bạn có thể xoá bất cứ ứng dụng nào trong số này.

    Vương Bảo (Theo Ubergizmo)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung quyết tâm thay đổi đối với giao diện TouchWiz tích hợp tính năng mới

Share This Page