Khởi động “Biệt đội Đại Sứ Nước” và “Mùa Hè Nước” 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 268)

    (XHTT) Unilever Việt Nam – nhãn hàng Comfort đã kết hợp cùng Cục Quản lý Tài nguyên Nước, Bộ Tài Nguyên và Môi Trường Việt Nam, công bố chương trình “Biệt đội Đại Sứ Nước 2015” và “Cuộc thi Sáng Tạo Ý Tưởng Mùa Hè Nước 2015”, trong sự kiện hưởng ứng ngày Nước Thế Giới được tổ chức tại Bắc Giang vào ngày 19 - 20/3/2015.


    [​IMG]

    Đây là những hoạt động nối tiếp hành trình “Đại sứ nước 2014” được thực hiện dưới khuôn khổ của Quỹ tiết kiệm “1 tỷ m3 nước” cho Việt Nam thuộc Kế hoạch Phát triển bền vững, Unilever Việt Nam, nhằm tạo ra những thay đổi tích cực từ những hành động nhỏ và cụ thể của mỗi cá nhân.

    Chương trình hợp tác giữa Unilever và Cục Quản lý Tài nguyên Nước, Bộ Tài Nguyên và Môi Trường Việt Nam bao gồm nhiều hoạt động xuyên suốt, nhằm tạo điều kiện để các bạn trẻ có thể chung tay đóng góp những hành động nhỏ của mình giúp đỡ cộng đồng và tạo nên ảnh hưởng cho người dân, đặc biệt là người dân đang sống trong những khu vực thiếu nước. Những hoạt động này bao gồm:

    • Sự trở lại của “Biệt đội Đại Sứ Nước 2015”: tiếp tục chuyến hành trình của các Đại Sứ Nước năm 2014, trong năm nay, những cá nhân đã danh dự nhận được danh hiệu Đại Sứ Nước sẽ chung tay với Đại sứ của chương trình – Ca sĩ Phạm Anh Khoa, đồng hành cùng với chương trình, thực hiện hàng loạt các hoạt động thiết thưc để kêu gọi cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ, bắt tay vào hành động ngay hôm nay để cải thiện tình trạng nước sạch cấp bách tại Việt Nam. Các hoạt động của “Biệt đội Đại Sứ Nước 2015” bao gồm: Đồng hành cùng cuộc thi Sáng Tạo Ý Tương Mùa Hè Nước 2015; thực hiện những chuyến đi giáo dục cộng đồng, tuyên truyền về cách sử dụng và tiết kiệm nước sạch tại cho người dân tại các vùng nông thôn ở tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An; mang những xe tải nước sạch đến với vùng ngoại ô thuộc TP.HCM; chung tay triển khai các dự án đoạt giải của cuộc thi Mùa Hè Nước 2015 tại những vùng đang đối mặt với điều kiện thiếu nước sạch…

    • Cuộc thi “Sáng Tạo Ý Tưởng Mùa Hè Nước 2015”: để kêu gọi tham gia thay đổi nhận thức và hành vi sử dụng nước nhằm mang những hành động nhỏ ý nghĩa lớn cho cộng đồng, Comfort sẽ phối hợp với Trung Ương Hội Sinh viên Việt Nam mở rộng cuộc thi “Sáng Tạo Ý Tưởng Mùa Hè Nước 2015” ở quy mô toàn quốc. Trong năm nay, 6 dự án xuất sắc nhất sẽ nhận được 50 triệu đồng mỗi đội để thực hiện cùng chiến dịch tình nguyện “Mùa Hè Xanh”, áp dụng ngay tại những vùng đang đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng.

    • Kêu gọi cam kết tiết kiệm nước sạch tại www.1tym3nuoc.vn: Song song cùng với các hoạt động dành cho thanh niên, nhãn hàng Comfort tiếp tục kêu gọi cộng động cùng hành động để tiết kiệm nước sạch ngay hôm nay. Với mỗi cam kết tham gia chương trình, 1,8 lít nước sẽ được ghi nhận vào Quỹ tiết kiệm “1 tỷ m3 nước” cho Việt Nam. Tất cả lượng nước sạch thu thập được trong năm 2015 sẽ được mang đến cho các hộ dân thiếu nước tại Thanh Hoá và Nghệ An.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Khởi động “Biệt đội Đại Sứ Nước” và “Mùa Hè Nước” 2015

Share This Page