Apple TV mới sẽ được công bố tại WWDC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 272)

    Trong khi Apple Watch chưa chính thức lên kệ, đã có các báo cáo cho hay Apple TV mới sẽ được tung ra trong tháng 6.


    Theo BuzzFeed, Công ty Cupertino sẽ giới thiệu Apple TV mới của mình tại Hội nghị các nhà phát triển thế giới (WWDC) sẽ được tổ chức vào tháng 6. Hiện tại Apple vẫn chưa tiết lộ thời gian chính xác hội nghị sẽ diễn ra.

    Trích dẫn các nguồn tin thân cận, trang web tin tức Buzzfeed cho biết rằng Apple sẽ công bố Apple TV mới cùng với bộ phát triển phần mềm (SDK) cho các nhà phát triển để xây dựng các ứng dụng cho phần cứng thế hệ tiếp theo .

    Báo cáo cho biết thêm Apple TV mới của Apple là bản đại tu quan trọng cho thấy tầm nhìn của Apple về trải nghiệm TV và nhắm đến một tương lai rộng hơn với một phòng khách được số hóa hoàn toàn, không chỉ với các chương trình TV mà còn là nhạc, phim, app và cả tự động hóa căn nhà của người dùng. Nó cũng sẽ mở ra một dòng doanh thu mới cho công ty.

    Chiếc hộp nhỏ này được cho là sẽ dùng vi xử lý A8 mới nhất hoặc một biến thể của nó thay cho chip A5 đã quá cũ, kết hợp với bộ nhớ trong lớn hơn để có thể chứa nhiều ứng dụng thay vì chỉ 8GB như model hiện tại. Hãng cũng sẽ cải tiến hệ điều hành trong máy để có thêm điều khiển bằng giọng nói bằng Siri, bổ sung kho ứng dụng ( đã được mong đợi từ lâu ), đồng thời cho phép sử dụng Apple TV để tương tác với một số thiết bị gia dụng có hỗ trợ HomeKit . Nhiều khả năng remote của máy cũng được làm mới.

    Hiện nay, Apple TV đã hỗ trợ các ứng dụng nhưng chúng sẽ được tự động thêm vào thiết bị. Bản cập nhật mới cũng sẽ tích hợp App Store cho Apple TV, giống như chúng ta đã nhìn thấy trên các thiết bị iOS như iPhone và iPad.

    Gần đây, đã có báo cáo về việc Apple đang thảo luận với các lập trình viên để cung cấp mạng lưới truyền hình vào mùa thu này. Dịch vụ này sẽ có khoảng 25 kênh từ các đài truyền hình như ABC, CBS và Fox, và có sẵn trên tất cả các thiết bị được hỗ trợ bởi hệ điều hành iOS của Apple, bao gồm iPhone, iPad và Apple TV.

    Đinh Cúc Theo firstpost

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple TV mới sẽ được công bố tại WWDC 2015

Share This Page