Vingroup tham gia thị trường điện máy

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    Ngày 21/3 vừa qua, tập đoàn Vingroup chính thức khai trương 4 siêu thị điện máy Vinpro tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


    Sáng 21/3, 4 cửa hàng Vinpro tại Hà Nội và TP.HCM đã chính thức khai trương, gồm hai cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi và Vincom Thủ Đức (TP.HCM) và hai cửa hàng khác tại Royal City và Times City (Hà Nội). Sự kiện khai trương 4 trung tâm điện máy VinPro chỉ là một phần trong kế hoạch phát triển 25 trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro, 100 cửa hàng Công nghệ VinPro+ trong năm 2015 của tập đoàn Vingroup.

    [​IMG]

    Như nhiều hệ thống bản lẻ cùng ngành, Vinpro ưu tiên ngành hàng điện thoại và laptop được trưng bày ngay cổng vào, sau đó lần lượt đến khu vực bày bán TV, dàn âm thanh, và tiếp theo là máy giặt, tủ lạnh khi khách hàng đi sâu vào trong. Nhìn tổng thể, cách trình bày gian hàng của Vinpro khá chuyên nghiệp và đẹp mắt, dễ thấy màu đỏ đặc trưng được dùng như một phần hệ thống nhận diện thương hiệu Vinpro.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với thông điệp “Thế giới công nghệ thông minh”, VinPro đặt mục tiêu mang đến thị trường điện máy Việt Nam vốn nhiều tiềm năng và đang cạnh tranh sôi động một phong cách mua sắm hiện đại với các sản phẩm công nghệ của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Genk

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Vingroup tham gia thị trường điện máy

Share This Page