Xuất hiện smartwatch pin chờ 30 ngày, tương thích mọi hệ điều hành

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 255)

    (XHTT) Hãng chế tạo đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ Vector vừa ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của mình với tên gọi Vector Watch.


    Thiết bị sử dụng một một bộ nhớ tạm cho màn hình LCD nhờ vậy mà hứa hẹn thời gian sử dụng lên tới 30 ngày. Chiếc đồng hồ này cũng tương thích với 3 hệ điều hành di động lớn nhất hiện nay bao gồm iOS, Android vàWindows Phone. Vector là thương hiệu đồng hồ được tạo ra từ cựu Giám đốc điều hành Timex Joe Santana.

    [​IMG]

    Vector Watch.

    Vector Watch có 2 phiên bản, một có mặt tròn và phiên bản còn lại có mặt hình chữ nhật. Nó cung cấp theo dõi hoạt động thể dục, theo dõi giấc ngủ, có cảm biến kích hoạt việc nhận tin nhắn với một cái lắc cổ tay. Thiết bị cũng cung cấp việc tương tác với trang web dựa trên dịch vụ IFTTT để sắp xếp các hoạt động và thói quen hàng ngày của người dùng.

    [​IMG]

    Phiên bản hình tròn với 2 bộ dây đeo có giá 399 USD (khoảng 8,5 triệu đồng) trong khi phiên bản hình chữ nhật với 1 bộ dây đeo có giá 199 USD (khoảng 4,3 triệu đồng). Hiện công ty vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Vector Watch. Dự kiến các chi tiết sẽ được công bố vào thời điểm lên kệ trong mùa hè tới.

    Với thiết kế sang trọng và mức giá vô cùng hợp lý cho một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ có vẻ chiếc đồng hồ này sẽ là đối thủ "đáng gờm" của những mẫu smartwatch đang có mặt trê thị trường.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xuất hiện smartwatch pin chờ 30 ngày, tương thích mọi hệ điều hành

Share This Page