Cập nhật Windows 10: Đã dùng “lậu” mãi mãi vẫn là “lậu”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 350)

    (XHTT) Thông tin về việc cập nhật lên Windows 10 đối với người dùng đang sử dụng bản lậu đang là một đề tài hot trong vài ngày qua.


    Đối với những người dùng đang dùng windows lậu thuộc bất kỳ phiên bản nào từ Windows 7, 7 SP1, 8 hay 8.1 dù đủ điều cập nhật lên Windows 10 và tiến hành cập nhật thì cuối cùng vẫn chỉ tiếp tục sử dụng một phiên bản lậu không hợn không kém.

    Microsoft từng thông báo tại sự kiện WinHEC rằng họ chấp nhận cập nhật miễn phí lên Windows 10 trên cả những thiết bị đang sử dụng bản Windows lậu, điều kiện cần chỉ là thiết bị đủ điều kiện về cấu hình để chạy Windows 10. Tuy nhiên, có vẻ như việc hiểu lầm thông báo trên đã khiến Microsoft phải chính thức đính chính thông tin trên.

    Qua đó, nếu dùng từ "miễn phí" để nghĩ rằng đây là một phiên bản Windows 10 có bản quyền thì hoàn toàn sai lầm, đồng thời Microsoft cũng không rộng tay đến mức sẽ hoá phép cho Windows mà người dùng sử dụng trở thành chính hãng một cách dễ dàng như vậy. Như vậy, nếu cập nhật lên Windows 10 người dùng vẫn sẽ nhận những cảnh báo từ Microsoft về việc bạn đang sử dụng một hệ điều hành bản lậu, nó sẽ không nhận được những hỗ trợ quan trọng từ Microsoft lẫn các đối tác của hãng về bảo mật và tính năng.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cập nhật Windows 10: Đã dùng “lậu” mãi mãi vẫn là “lậu”

Share This Page