Bức ảnh tóc dài của Steve Jobs có giá hơn 13.000$

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 343)

    (XHTT) Cuốn niêm giám chứa bức ảnh hồi còn là học sinh của huyền thoại Apple, được một người thân cận với gia đình rao bán trên eBay và đang ở mức giá gần 13.000 USD.rn


    Một trong những bức ảnh hiểm hoi hồi còn trẻ của Steve Job lần đầu được công bố đã tiết lộ nhiều điều về huyền thoại này. Đó là hình ảnh một cậu thiếu niên có gương mặt thanh tú, đặc biệt là mái tóc dài đúng trào lưu hồi bấy giờ.

    [​IMG]

    Bức ảnh được chụp năm 1972 và lưu giữ trong cuốn niêm giám của trường trung học mà Steve theo học lúc đó. Cuốn niên giám này có lẽ sẽ chẳng có giá trị nếu nó không chưa hình ảnh của Steve Job hồi còn trẻ. Cuốn sổ này đang được rao bán trên eBay bởi một cựu học sinh của trường, với mức giá hiện tại vào khoảng 13.000 USD.

    [​IMG]

    Người bán hàng (có tên tài khoản là “bcwright77”) cho biết mình và gia đình Steve có mối quan hệ khá thân mật. Anh ta là bạn của em gái Steve Jobs, còn anh trai của anh ta lại học cùng với Steve tại trường Trung học.

    Theo mô tả của người này, Steve Job khá “nhởn nhơ” và không có vẻ quan tâm tới việc học tại trường. Nhưng khi cả 2 người cùng tham gia một câu lạc bộ về điện tử , Job không ít lần đã thực sự “toả sáng” và đạt được những thành tích không nhỏ đối với một học sinh trung học thời bấy giờ.

    Dẫu vậy, cũng chẳng ai có thể tưởng tượng được cậu thiếu niên đó lại có thể tạo ra một doanh nghiêp giàu nhất thế giới như hiện nay, cùng với những sản phẩm được cả thế giới đón nhận như iPhone, iPad, MacBook,…

    Cuốn sổ niên giám trên được rao bán trên eBay với giá khởi điểm 5.000$, nhưng đến nay, đã có người trả giá tới 13.000$ (gần 300 triệu đồng).

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bức ảnh tóc dài của Steve Jobs có giá hơn 13.000$

Share This Page