Đẹp long lanh bộ ảnh cưới chụp trong... vườn nhà

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 20, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    Mới đây, bộ ảnh cưới mô phỏng theo bộ phim "Nông dân hiện đại" của cặp đôi Minh Trang và Việt Dũng khiến rất nhiều người ấn tượng và thích thú. Đằng sau bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo này cũng là một câu chuyện tình thú vị.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hình ảnh dung dị giữa đời thường của hai vợ chồng

    Bài liên quan:

    Những địa điểm lí tưởng giúp cô nàng thoát kiếp FA

    Cuộc tình ấy đâu có chỗ cho anh!

    Hai người phụ nữ ấy, đều vì tôi mà khổ

    Anh muốn cưới em dù chưa chia tay tình cũ


    Chia sẻ về câu chuyện tình của mình, cô dâu Minh Trang cho biết hai người vốn là hàng xóm của nhau. Minh Trang và Việt Dũng ở gần nhà, tuổi thơ lớn lên bên nhau. Tuy nhiên, vì khoảng cách chênh lệch tới 8 tuổi nên cả hai ít có cơ hội gần nhau do đôi bên cùng bận học. Khi Minh Trang lớn, Việt Dũng đã xuống Sài Gòn theo học. Sau khi Việt Dũng trở về quê thì cũng là lúc Minh Trang lại đi học. Cứ như vậy, dù gần nhà nhưng đôi bạn trẻ lại hiếm có thời gian gặp gỡ, trò chuyện.

    Chuyện tình của họ bắt đầu khi hai gia đình mai mối. Thú vị là ở chỗ, ban đầu không ai chịu gặp ai vì cảm thấy ngượng ngùng. Tuy nhiên, phải đến khi cả hai người cùng gặp chuyện buồn trong cuộc sống thì họ mới bắt đầu phá vỡ những rào cản để xích lại gần nhau hơn. Minh Trang và Việt Dũng bắt đầu nhắn tin, trò chuyện và thăm hỏi nhau hàng ngày. Cùng với thời gian, tình cảm của cả hai trở nên thân thiết. Và chuyện hôn nhân của Trang - Dũng được lên kế hoạch sau một thời gian hẹn hò.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hình ảnh độc đáo trong album ảnh cưới được nhiều người chú ý

    Để chuẩn bị cho ngày cưới của mình, cặp đôi này đã lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới thật khác biệt. Theo tiết lộ của cặp đôi này, ý tưởng cho những bức hình cưới xuất phát từ bộ phim "Nông dân hiện đại" của Hàn Quốc mà cả hai cùng thích. Cặp đôi này yêu thích cuộc sống nông dân hồn hậu và đáng mến trong bối cảnh phim. Họ cảm thấy nó gần gũi với những gì diễn ra đời thật của mình nên quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới theo phong cách này.

    Địa điểm thực hiện ảnh cưới không phải nơi đâu xa lạ mà chính là... vườn nhà cô dâu. Lí do cho điều này chính là vì nơi đây gắn liền với những kỉ niệm tuổi thơ của cả hai người. Những bức ảnh cưới chụp tại chính khu vườn sẽ lưu lại những kỉ niệm của cả hai. Vợ chồng Trang hy vọng cuộc sống hôn nhân sau này cũng luôn vui vẻ như trong ảnh.

    Cùng ngắm bộ ảnh cưới ngọt ngào đầy phong cách của cặp đôi Dũng -Trang:

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cô dâu Minh Trang trong bộ ảnh cưới rất phong cách

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Khung cảnh chụp ảnh cưới là ở chính vườn nhà cô dâu

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bộ ảnh cưới lấy ý tưởng từ bộ phim " Nông dân hiện đại" của Hàn Quốc

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt của cả hai

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Những phút giây nghịch ngợm không giống ai của đôi vợ chồng

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hai người là hàng xóm nhưng ít khi gặp nhau

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]


    Xem thêm chủ đề: bo anh cuoi doc dao, anh cuoi doc dao, anh cuoi an tuong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đẹp long lanh bộ ảnh cưới chụp trong... vườn nhà

Share This Page