Google bổ sung tính năng tìm kiếm điện thoại cho Android Wear

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 261)

    Với phần mềm Android Device Manager trên Android Wear bạn có thể xác định vị trí hoặc khóa điện thoại thất lạc của mình đơn giản hơn.


    Thực tế chức năng này cũng tương tự như việc dùng máy tính hay các thiết bị Android khác để xác định vị trí điện thoại bị mất, giờ đây đơn giản hơn bạn chỉ cần sử dụng chiếc đồng hồ mà mình đang đeo trên tay để xác định vị trí điện thoại bị mất trên bản đồ hay đổ chuông báo với âm lượng lớn nhất hoặc khóa máy hay xóa dữ liệu từ xa.

    Để sử dụng chức năng này bạn chọn icon Find my phone trên đồng hồ hoặc kích hoạt nhanh bằng cách nói: ' Ok, Google. Start Find my phone ' , ngay lập tức chiếc điện thoại Android của bạn sẽ đổ chuông, nếu bạn không nghe thấy âm thanh gì khác có lẽ bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các công cụ khác trong Device Manager của Android để tìm và bảo vệ thiết bị của bạn.

    Google cho biết kể từ lúc ra đời (2013) cho đến nay, Android Device Manager đã giúp khoảng 30 triệu người dùng tìm lại được thiết bị thất lạc của mình. Hiện chức năng này đã có trên Android Wear và người dùng không cần phải chạy cập nhật gì hết vì nó sẽ tự động xuất hiện trong menu của thiết bị trong một vài tuần nữa.

    phonearena

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google bổ sung tính năng tìm kiếm điện thoại cho Android Wear

Share This Page